โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง เบรสชา พบ ซาสซูโอโล่

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ 7 เกมตกค้าง โดยคู่นี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เบรสชา เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลคู่นี้จะทำการแข่งขันกันในคืน วันพุธ 18 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือ เช้าวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ มาริโอ ริกามอนติ เมืองเบรสชา ประเทศอิตาลี

เบรสชา เจ้าบ้าน มีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงก่อนหน้านี้ โดยมีช่วงเวลาที่ไม่ชนะใคร 9 เกมติดต่อกัน โดยเก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้นในช่วง 9 นัดที่ว่า แต่ 2 นัดล่าสุดสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งสองนัด เริ่มจากบุกไปชนะ สปอล 1 - 0 และ เปิดบ้านเอาชนะ เลชเช่ 3 - 0 ทำให้สถิติหลังผ่าน 15 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 10 มี 13 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง หากสามารถเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ จะหลุดพ้นโซนตกชั้นทันที ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะขาด ดานิเอเล่ เดสเซน่า และ เยสเซ โยโรเนน เพียงสองคนเท่านั้น

ซาสซูโอโล่ ทีมเยือน อยู่ในฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนัก โดยเสมอมาสามเกมติดแล้ว หากย้อนไป 11 เกมหลังสุด เก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัดเท่านั้น ด้านผลงานการลงเล่นนัดล่าสุด บุกไปเสมอกับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน 0 - 0 ลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 15 นัด ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 7 มี 16 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ด้านนักเตะในทีมที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บได้แก่ อันเดรีย คอนซิญี่วลัด คิริเคส และ เกรชัวร์ เดอแฟรล

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มปัจจบัน ทางเจ้าบ้านเหนือกว่านิดหน่อย โดยปัญหาเกมรับเหมือนถูกขันน็อตได้ในระดับหนึ่งแล้ว ดูจากสองเกมล่าสุดที่ไม่เสียประตูเลย ส่วนทีมเยือนยังผีเข้าผีออก เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว แต่ว่าไม่แพ้เกมเยือนมา 4 เกมติดแล้ว หลังจากเกมเยือน 3 นัดแรกแพ้รวด ในนัดนี้โอกาสจบเสมอมีสูงก็จริงอยู่ แต่ทาง เบรสชา โมเมนตัมของทีมกำลังมา รวมถึงหากเก็บชัยชนะเหนือ ซาสซูโอโล่ ในนัดนี้ได้ จะหลุดพ้นจากโซนตกชั้น จึงเป็นเหตุให้เจ้าถิ่นน่าจะสู้สุดใจและน่าจะเบียดเอาชนะไปได้

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 18 ธ.ค. 2562 14:54:49 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook