โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ไฟร์บวร์ก พบ บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 16 เป็นการโคจรเจอกันของทีม “จิ้งจอกแห่งป่าดำ ไฟร์บวร์ก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เสือใต้“ บาเยิร์น มิวนิค โดยเกมนี้จะลงเตะในคืน วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 เวลา 02.30 น.หรือ เช้าวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน เมืองไฟร์บวร์ก ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “จิ้งจอกแห่งป่าดำ ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับที่ 6 ก่อนหน้านี้มาแรง มีขึ้นไปเบียดอยู่หัวตาราง แต่ช่วงหลังชักเริ่มแผ่วแรงลง ระยะหลังยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมล่าสุดที่ลงเล่น บุกไปแพ้ให้กับ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0-1 สำหรับความพร้อมในเกมวันนี้จะขาดผู้เล่น 3 ราย

ทีมเยือน “เสือใต้“ บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนน เริ่มกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีหลุดแพ้มา 2 เกมรวด โดยผลงานรวม 5 นัดหลังสุกของทีม ชนะ 3 แพ้ 2 เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่มเอาชนะ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน 6 - 1 สำหรับความพร้อมในเกมนี้ยังคงใช้งานผู้เล่นหน้าเดิมที่ยังไม่หายเจ็บไปก่อนหน้านี้ไม่ได้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านถึงแม้จะมีผลงานที่ไม่คงที่นัก แต่คะแนนก็ยังคงตามหลัง เสือใต้ แค่ 2 แต้มเท่านั้น ผลงานการเล่นในบ้านก็แพ้ยากพอควร 4 นัดหลัง ชนะ 3 แพ้ 1 เรื่องเกมรุก บาเยิร์น ดีกว่าอยู่หลายขุม ส่วนเกมรับ จิ้งจอกแห่งป่าดำ เป็นทีมที่เสียประตูค่อนข้างน้อย เกมนี้การมาเจอกับทัพ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังมั่นใจ แม้จะได้เล่นในบ้านแต่คิดว่า ไฟร์บวร์ก ก็มิอาจต้านทานได้ไหว คิดว่าผู้มาเยือนจะเก็บ 3 แต้มออกไปได้ แม้จะเป็นเกมที่ยากสักหน่อยก็ตามที

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 18 ธ.ค. 2562 14:11:37 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook