โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบ โคโลญจน์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 16 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 12 จะเปิดสนาม คอมเมิร์ซแบงค์ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืน วันพุธที่ 18 ธันวาคม เวลา 02.30 น. หรือ ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต คุมทัพโดย อาดี้ ฮุตเตอร์ เทรนเนอร์ชาวออสเตรียวัย 49 ปี ทำผลงานได้แบบขึ้นๆ ลงๆ ยังไม่มีมาตรฐานที่แน่นอนนัก เก็บได้ 18 คะแนน จากการลงเล่น 15 นัด ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุด เสมอ 1 นัด และ แพ้ 4 นัด เก็บได้เพียงแต้มเดียว จาก 15 คะแนน ถือว่าฟอร์มดิ่งเหวเลยทีเดียว ซึ่งการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดก็บุกไปแพ้ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ไปหวุดหวิด 0 - 1 ด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง เควิน ทรัปป์ มาร์โค รุสส์ และ เกลสัน แฟร์นานเดส นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย ศูนย์หน้าตัวอันตรายชาวโปรตุเกสที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

ด้านทีมเยือน “แพะบ้า” โคโลญจน์ ลูกทีมของกุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี มาร์คุส กิสโดล ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างย่ำแย่มาก เก็บได้เพียง 11 คะแนน จากการลงเล่น 15 นัด อยู่ตำแหน่งรองบ๊วย มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัย 3 แต้ม ด้านผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าน่าเป็นห่วง ซึ่งการลงเล่นในเกมลีคนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปได้อย่างพลิกความคาดหมาย 2-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาดแค่ มาร์เซล ริสเซ่ ที่บาดเจ็บแฮมสตริงอยู่เพียงแค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย จอห์น กอร์โดบา แนวรุกตัวอันตรายที่ทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 12 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็น อินทรีแดงดำ เจ้าบ้านที่เหนือกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ซึ่งในนัดนี้เจ้าบ้านต้องการคว้าชัยชนะอย่างมาก เพื่อหาจุดเปลี่ยนฟอร์มการเล่นของทีมที่ไม่ชนะใครมาแล้ว 5 นัดติดต่อกันในลีก และเชื่อว่าทีมเยือนอย่าง แพะบ้า นั้นมีเกรดบอล รวมไปถึงตัวผู้เล่นที่เป็นรองชัดเจน ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปกว่าการเปิดหน้าบุกอย่างหนัก ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าเกมนี้เจ้าบ้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะเดินหน้าคว้าสามคะแนนเหนือทีมท้ายตารางอย่าง โคโลญจน์ ได้แน่นอน แต่สกอร์คงไม่ขาดเกิน 1 ประตู เพราะเกมรับของทีมเยือนก็ยังพอมีดีอยู่บ้าง

อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ติดตามข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล และบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 18 ธ.ค. 2562 13:59:50 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook