โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค พบ พาเดอร์บอร์น

ติดตามไฮไลท์ฟุตบอลและวิเคราะห์บอล CLICK

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 16 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดสนาม เอสตาดิโอ โบรุสเซีย-พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ พาเดอร์บอร์น ทีมบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 18 ธันวาคม เวลา 02.30 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 43 ปี มาร์โค โรเซ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ เก็บไปถึง 31 คะแนน จากการลงเล่น 15 นัด อยู่รองจ่าฝูงในขณะนี้ และมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก เพียงแค่สองแต้มเท่านั้น ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้น ชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้ 9 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปแพ้ โวล์ฟสบวร์ก ไปแบบฉิวเฉียด 1-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด อันเดรียส โพลเซ่นทอร์เบน มูเซล และ ลาร์ส สตินเดิล ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามในนัดนี้ได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในแนวรุกเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มาร์คุส ตูราม ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ ในการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 15 นัด

ด้านทีมเยือน พาเดอร์บอร์น ลูกทีมของกุนซือชาวเยอรมันวัย 47 ปี สเตฟเฟ่น บอย์มการ์ต ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้ย่ำแย่อย่างมาก เก็บได้เพียง 9 คะแนน จากการลงเล่น 15 นัด มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยถึง 5 แต้ม ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีก เก็บได้ 5 แต้ม จาก 15 แต้มเต็ม ด้วยผลงานชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด ถือว่าน่าเป็นห่วง ซึ่งการลงเล่นในเกมลีคนัดล่าสุดนั้นก็เปิดบ้านเสมอกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ไป 1-1 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะสมบูรณ์อย่างยิ่งไม่มีตัวบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวทุกคนสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย สเตรลี่ มัมบ้า ศูนย์หน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 11 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน พาเดอร์บอร์น ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด อย่างไรก็ตามนัดนี้ทีมเยือนคงไม่น่ารอด เพราะมาเจอทีมเจ้าบ้านอย่าง โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ที่มีฟอร์มการเล่นในถิ่นดุที่สุดในลีก ด้วยผลงานเก็บชัยได้ถึง 6 นัด จาก 8 นัดที่เล่นในบ้าน แถมขุมกำลังก็เหนือกว่าทีมเยือนอย่างชัดเจน ดังนั้นเชื่อเหลือเกินว่าในนัดนี้ สิงห์หนุ่ม ที่มีเกมรุกอันดุดันจะเดินหน้าบุกอย่างเต็มที่ และน่าจะเก็บชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ที่ห่างเกินกว่าสองประตู

ติดตามไฮไลท์บอลข่าวฟุตบอลและอ่านวิเคราะห์บอลโดยทีมงานคุณภาพ ได้ที่  168KICK

โพสต์โดย : ZeanSoccer ZeanSoccer เมื่อ 18 ธ.ค. 2562 11:52:35 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook