โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เจอมากับตัว!เบนาเตียชี้เป๊ปแย่ด้านไหน

เจอมากับตัว!เบนาเตียชี้เป๊ปแย่ด้านไหน

เจอมากับตัว!เบนาเตียชี้เป๊ปแย่ด้านไหน

เมดี้ เบนาเตีย ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ไม่ชอบสร้างสายสัมพันธ์กับนักเตะ แถมบอกว่าตัวเองเคยพูดสวนกลับ กวาร์ดิโอล่า ไปเหมือนกัน เพราะฉุนที่โดนสั่งให้ทำทุกอย่างตามที่ กวาร์ดิโอล่า ต้องการ

    เมดี้ เบนาเตีย กองหลัง อัล-ดูฮาอิล สโมสรในศึก กาตาร์ สตาร์ส ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศกาตาร์ กล่าวว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคนที่ไม่ค่อยมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีเท่าไหร่

    เบนาเตีย เคยร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า ตอนที่รายแรกย้ายจาก อาแอส โรม่า ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 26 ล้านยูโร (ประมาณ 884 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 แต่ดาวเตะดีกรีทีมชาติโมร็อกโกก็ไม่ได้เป็นกำลังหลักของ "เสือใต้" ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในอีกราว 2 ปีต่อมา

 แข้งวัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เรดิโอ มอนติ คาร์โล สื่อรายหนึ่งว่า "มันเป็นความเห็นของผมที่หลายคนก็คิดแบบเดียวกัน นั่นก็คือ กวาร์ดิโอล่า เป็นคนที่ไม่ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของมนุษย์มากเท่าที่ควร ซึ่งเขาก็มักจะบอกว่าที่มันเป็นอย่างนั้นก็เพราะในอดีตเขาเคยต้องเจอกับความผิดหวังมาแล้ว เขาเคยบอกกับผมว่า -ฉันซื้อนายมา, ฉันอยากใช้งานนาย นายมีคุณภาพแบบนี้และแบบนั้น ฉันต้องการสิ่งนี้ ฉันจะสอนนายเรื่องนี้กับเรื่องนั้น นายมาอยู่ที่นี่ก็เพื่อทำสิ่งที่ฉันสั่งเท่านั้น เราไม่ได้มาอยู่ที่นี่เพื่อเป็นเพื่อนกัน-"

"ผมย้ายออกจาก โรม่า ในตอนที่ รูดี้ (การ์เซีย) ยังเป็นกุนซือของที่นั่น เราไม่ได้เป็นเพื่อนกันก็จริง แต่เราก็มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม กรณีของ เป๊ป มันถือว่าคนละเรื่อง เขาเป็นเจ้านาย เขาเป็นคนที่ตัดสินใจทุกอย่าง เขาเป็นคนที่บอกว่าคุณต้องเล่นยังไง ครั้งหนึ่งผมเคยพูดสวนเขาแบบตรงไปตรงมาว่า -คุณซื้อผมมาด้วยค่าตัว 30 ล้าน ดังนั้นผมน่ะมีคุณภาพดีอยู่แล้ว ถ้าคุณซื้อผมมาเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงตัวผมแล้วล่ะก็ คุณคงต้องมองหาคนอื่นแล้วล่ะ-"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 18 ธ.ค. 2562 10:25:19 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook