โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แมนยูงานเข้าอีก!กรีนวู้ดเจ็บหลังถอนตัวอังกฤษยู-21


แอคเคาท์ของ อังกฤษ ระบุ เมสัน กรีนวู้ด ถอนตัวจากทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเรียบร้อย โดยที่ เดอะ มิร์เรอร์ บอกว่าเจ้าตัวมีปัญหาตรงหลัง

แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของทีมชาติอังกฤษ ประกาศว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ชุดที่เตรียมเจอกับ สโลวีเนีย ในเกมอุ่นเครื่อง และนัดกับ ออสเตรีย ในเกม ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รอบคัดเลือก ประจำปี 2021 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ถึงแม้ในลีกเขาจะได้ลงเล่นเป็นเพียงตัวสำรองอยู่บ่อยๆ และยังยิงไม่ได้เลย แต่ กรีนวู้ด ก็ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงทั้งในเกม คาราบาว คัพ และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยในเกมบอลถ้วยเขาก็ทำไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่นรวม 3 นัด ซึ่งมันก็ทำให้เขาถูกเรียกติดทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ อังกฤษ อีกครั้ง
ทั้งนี้ อังกฤษ ไม่ได้ระบุสาเหตุที่แน่ชัดว่าทำไม กรีนวู้ด ถึงถอนตัวออกไป แต่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษแฉว่ามันเป็นเพราะแข้งวัย 18 ปีมีปัญหาตรงแผ่นหลัง ซึ่งมันก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะหายทันช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม "แดงเดือด" ที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้รึเปล่า โดยที่จริงตอนนี้ "ปีศาจแดง" ก็มีแข้งหลายคนที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ ไม่ว่าจะเป็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ปอล ป็อกบา, อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ และ เจสซี่ ลินการ์ด
นอกจาก กรีนวู้ด แล้วนั้น รีสส์ เนลสัน ดาวเตะจาก อาร์เซน่อล และ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ กองกลาง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก็ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเช่นกัน

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 8 ต.ค. 2562 11:15:31 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook