โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ชัดเจน!เบลตัดสินใจแล้วลาเรอัลมาดริดซัมเมอร์หน้า

ชัดเจน!เบลตัดสินใจแล้วลาเรอัลมาดริดซัมเมอร์หน้า

ชัดเจน!เบลตัดสินใจแล้วลาเรอัลมาดริดซัมเมอร์หน้า

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ตัดสินใจแล้วว่าหัวเด็ดตีนขาดก็จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า หลังจากโมโหที่ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกมกับ คลับ บรูช

    แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

  เบล ส่อแววหมดอนาคตของทีมตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ ซ้ำร้ายพอผ่านไประยะหนึ่ง เรอัล ยังเอา ซีเนดีน ซีดาน กลับมาเป็นเทรนเนอร์ของทีมด้วย ซึ่งทั้งคู่ไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่ หลังจากที่ ซีดาน ไม่ชอบสไตล์ของ เบล จนเคยคิดที่จะขายเขาตั้งแต่สมัยแรกที่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" แล้ว

  ทั้งนี้ ถึงแม้ในฤดูกาลนี้สถานการณ์ของ เบล จะดูดีขึ้น หลังจากได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกไป 6 นัด และทำได้ 2 ประตู แต่เขาก็โมโหมากๆ ที่ไม่มีชื่อติดทีมชุดที่ต้นสังกัดเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ คลับ บรูช 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่จริงๆ แล้วเขามีสภาพร่างกายฟิตเต็มที่ จนทำให้เขาตัดสินใจแล้วว่าต้องการแยกทางกับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 8 ต.ค. 2562 10:49:40 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook