โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โควัชสุดเซ็งบาเยิร์นแพ้ฮอฟเฟ่นไฮม์คาบ้าน


นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ผิดหวังสุดๆ กับผลงานลูกทีมในเกมพลิกล็อกพ่าย ฮอฟเฟ่นไฮม์ คาบ้าน 1-2 ชี้ฟอร์มแย่มากในช่วงครึ่งหลัง

นิโก้ โควัช เฮดโค้ชชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ตนรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" พลาดท่าแพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-2 คารัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา
บาเยิร์น เพิ่งระเบิดฟอร์มโหด บุกไปกระซวก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 7-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่พวกเขากลับเค้นฟอร์มเก่งไม่ออกในนัดนี้ โดย ฮอฟเฟ่นไฮม์ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 54 จากการยิงของ ซาร์กิส อดัมยาน แม้ "เสือใต้" ตีเสมอ 1-1 ได้ในนาทีที่ 73 จากการโขกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่นาทีที่ 79 ทีมเยือนมาได้ประชัยจากการยิงสุดเฉียบของ อดัมยาน คนเดิม
"โชคไม่ดีที่เราไม่สามารถนำความรู้สึกดีๆ จากเกมเมื่อวันอังคารมาใช้ในวันนี้ได้ ซึ่งมันทำให้ผมหัวเสียมาก ครึ่งแรกเราเล่นได้โอเค เราสร้างจังหวะดีๆ ได้ แต่เราก็ควรจะเน้นกันมากกว่านี้ ส่วนครึ่งหลังเราทำได้ไม่ดีเลย มีข้อผิดพลาดเยอะมาก และไม่เคยได้กดดันใส่คู่แข่งแบบจริงๆ จังๆ เลย สุดท้ายแล้ว ชัยชนะของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มันก็ถือเป็นสิ่งที่คู่ควรแล้ว" โควัช เปิดใจหลังเกม

การปราชัยครั้งนี้ทำให้ บาเยิร์น ยังคงมี 14 คะแนนเท่าเดิม หลังลงเตะไปแล้ว 7 นัด ทว่าสุดท้ายพวกเขายังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูง เนื่องจากบรรดาทีมในกลุ่มบนตารางอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ ชาลเก้ 04 ต่างพร้อมใจกันเก็บได้แค่ผลเสมอ

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 6 ต.ค. 2562 13:00:00 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook