โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ดูบอลเสร็จ ไปภูเก็ตกันเถอะ


 Novotel Phuket Kamala Beach Resort

แอคคอร์เปิดตัวโรงแรมโนโวเทลลำดับที่ 100 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แอคคอร์ได้เปิดตัวโรงแรมโนโวกลลำดับที่1oo ในภูมิภคเอเชียแปฟิก คือโรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต กมลา บีช รีสอร์ท โรงแรม สร้างใหม่สไตล้รีสอร์ทตั้งอยู่ริมหาดกมลาทางฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ตซึ่งจะนำนักเดินทางสู่ทางเลือกไหม่ของการเข้าพักอันแสนสงบและ เป็นส่วนตัวบนดินแดนไข่มุกอันดามัน

โรงแรมนี้มีห้องพักทั้งสิ้นจำนวน 106 ห้อง ซึ่งประกอบด้วยห้องพักหลากหลายประเภทตั้งแต่ห้องซูพีเรียร์ จนถึงห้องสวีท เน้นการออก- แบบโดยให้พื้นที่ที่กว้างขวางและคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก ตกแต่งแบบร่วมสมัยซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและผสมผสาน กับลายไม้สุดคลาสสิก แต่ละห้องพักสามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของท้องทะเลอันดามัน หรือสวนดอกไม้สีสันสดใส ภายในห้อง พร้อมสรรพด้วยเทคโนโลยีเพื่อการสื่อสารและความบันเทิง อาทิ แผงวงจรเชื่อมต่ออุปกรณ์เครื่องเล่นอิเล็คทรอนิกส์เข้ากับโทรทัศน์และอิน เตอร์เน็ตไร้สายที่มีให้บริการทั่วทั้งบริเวณโรงแรม เป็นต้น

นอกจากนี้บรยากาศโดยรอบของโรงแรมยังกลมกลืนกับรรมชาติ ซึ่งช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายและความสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพักทุก ท่านอีกด้วย สำหรับห้องอาหารของโรงแรมมีทั้งหมด 4 แห่งซึ่งแขกผู้มาพักสามารถลิ้มรสชาติอาหารและสัมผัสบยากาศของแต่ละห้องอาหารได้ตาม ความชื่นชอบ เริ่มด้วย ห้องอาหารโซล คิทเช่น (Sou Kitchen) ให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารไทยรสเลิศตลอดทั้งวัน พร้อม เอาใจคนรักสุขภาพด้วยเมนอหารปลอดสารพิษปรุงจกวัตถุดิบพื้นบ้าโดยสามรถลือกรับประทานอาหารได้ทั้งในห้องอาหารและต้าน นอกริมระเบี่ยงเพื่อสูดอากาศบริสุทธ์ได้อย่างเต็มปอด ส่วน ห้องอาหรออนเดอะรูฟ On the Ro ตั้งอยู่ บนดาดฬของโรงแรมให้แขกผู้เข้พักรับประทานอาหารและชมทัศนียภาพแบบ 180 องศาของอ่าวกมลาซึ่งรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่มและเขารายเรียงสลับกันไป


ขอบคุณบทความแนะนำดีดีจาก Drivemate 

เช่ารถภูเก็ตราคาถูก หาได้ที่นี่เร้ยย

โพสต์โดย : nemo413 nemo413 เมื่อ 5 ต.ค. 2562 12:49:10 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook