โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ถ่ายนัดเดียว กระเป๋าแฟ่บ เหงียนทุบสถิติค่าถ่ายทอดสดฉะ อินโดฯ



แฟนบอลเวียดนามเฮ!

หลังจากที่ผู้ถือสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชียอย่าง สถานีโทรทัศน์เวียดนาม ทีวี ลงทุนถึงจ่าย 4 แสนดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 12 ล้านบาท ถ่ายทอดสดเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดที่ 3 ของรอบคัดเลือกรอบสอง ที่เวียดนาม บุกเยือนอินโดนีเซีย วันที่ 15 ต.ค.62 ที่สนามจีโรล่า บุงกาโน่(เสนายัน)

หลังตกเป็นข่าวแย่งชิงสิทธิ์ถ่ายทอดสดเกมเยือนถิ่นเกโลร่า บุง การ์โน่ ของทีมชาติเวียดนามมาพักใหญ่ โดยสถานีโทรทัศน์เวียดนาม ต้องลงทุนซื้อสิทธิ์จากสหพันธ์ฟุตบอลเจ้าภาพแบบนัดต่อนัดเหมือนกับทุกชาติ ตามไฟเขียวของทางเอเอฟซี เพื่อเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจฟุตบอลเอเชีย  ล่าสุด รายงานจากกรุงฮานอย เปิดเผยว่า สถานีโทรทัศน์แห่งชาติ “วีทีวี” ได้สิทธิ์ถ่ายทอดเกมนี้ ซึ่งจะเป็นเกมที่สามของทีม “ดาวทอง” ในกลุ่มจี วีทีวี ต้องลงทุนกับค่าลิขสิทธิ์ถึง 4 แสนดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือราว 12 ล้านบาท เป็นสถิติสูงสุดในการถ่ายทอดสดของประเทศเลยทีเดียว

ขณะที่ ขุนพลทีม “ดาวทอง” ภายใต้การนำของโค้ช พาร์ค ฮัง-ซอ กำลังเก็บตัวเพื่อลงเตะนัดสองกับมาเลเซีย ที่กรุงฮานอย ในวันที่ 10 ต.ค. 62 ที่สนามมีดิงห์ สเตเดี้ยม และหลังจากนั้นวันที่ 15 ต.ค.62 จะบุกไปเยือนอินโดนีเซีย  สำหรับทีมชาติเวียดนาม อยู่ร่วมสายกับ ทีมชาติ ยูเออี,ไทย,มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย



อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com/

 

โพสต์โดย : LaPALux LaPALux เมื่อ 4 ต.ค. 2562 09:14:28 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook