โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บัลเบร์เด้ชมบาร์เซโลน่าครึ่งหลังฟอร์มเยี่ยม

บัลเบร์เด้ชมบาร์เซโลน่าครึ่งหลังฟอร์มเยี่ยม

บัลเบร์เด้ชมบาร์เซโลน่าครึ่งหลังฟอร์มเยี่ยม

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วชมบรรดานักเตะที่ทำผลงานได้ดีในครึ่งหลังของเกมที่ชนะ อินเตอร์ พร้อมระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนสำคัญยังจำเป็นต้องเรียกสภาพความฟิตเพิ่มอีก

    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวชมลูกทีมที่แก้ตัวได้ดีในช่วงครึ่งหลัง จนทำให้พวกเขาเปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ทีมเยือนได้ประตูตั้งแต่นาทีที่ 2 จากผลงานของ เลาทาโร่ มาร์ติเนซ แต่เจ้าถิ่นก็ตีเสมอได้จาก หลุยส์ ซัวเรซ ในนาทีที่ 58 โดยตอนแรกเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน แล้ว แต่ทัพ "อาซูลกราน่า" ก็มาได้ประตูชัยในช่วง 6 นาทีสุดท้ายของเกมจาก ซัวเรซ เจ้าเดิม

บัลเบร์เด้ เผยว่า "นี่ถือเป็นนัดสำคัญสำหรับทั้งสองทีมหลังจากทั้งเราและพวกเขาต่างก็เสมอกันมาในเกมแรก พวกเขาออกนำไปก่อน, เล่นเกมรับได้ดี และอันตรายมากๆ ในจังหวะสวนกลับเร็ว มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญเลยที่ฤดูกาลนี้พวกเขาเก็บชัยชนะในลีกของอิตาลีได้ทั้งหมด"

    "อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลังเราก็เล่นกันได้ดีขึ้น ในช่วงพักครึ่งเรามีการถกกันว่าอะไรที่มันอาจจะดูไม่ดี แต่นักเตะก็สามารถแก้ไขมันได้ มันเป็นเรื่องจริงที่เราแก้ไขจนทำได้ดีขึ้น เราหยุดเกมสวนกลับเร็วของพวกเขาได้ (ในช่วงครึ่งหลัง) ทั้งที่ในครึ่งแรกมันสร้างปัญหาให้เราได้อย่างมาก พวกเขามีโอกาสทำประตูก็จริง แต่เราก็มีโอกาสทำประตูเหมือนกัน อินเตอร์ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และสร้างปัญหาให้เราได้เป็นอย่างดี"

    ทั้งนี้ นี่เป็นนัดแรกที่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า ได้ลงเล่นแบบเต็มเกมในฤดูกาล 2019-20 หลังจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหนักพอตัวทั้งตรงน่องในช่วงปรี-ซีซั่น และตรงต้นขาในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่ง บัลเบร์เด้ ก็ยังต้องเรียกสภาพความฟิตเพิ่มอีก

    "นี่เป็นนัดแรกที่เขาได้ลงเล่นแบเต็มเกม และเป็นนัดที่ต้องใช้เรี่ยวแรงอย่างมากด้วย จากการที่เราต้องเจอกับทีมระดับนี้ และเป็นในรายการระดับนี้ จริงอยู่ว่าไม่ว่าจะในการเล่นแบบไหนเขาก็จะสามารถช่วยคุณได้ ต่อให้เขาจะมีอาการเหนื่อยล้าก็ตาม แต่ เมสซี่ ก็ไม่ได้ซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่น ในแบบเดียวกับคนอื่นๆ ดังนั้นเขาก็ยังต้องทำงานอย่างเต็มที่เพื่อตามคนอื่นให้ทัน (ในแง่ของสภาพความฟิต) วันนี้เขาโชว์การเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็มีอาการล้ามากๆ เช่นกันเมื่อเทียบกับตอนเริ่มเกม" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 3 ต.ค. 2562 11:01:33 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook