โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ส่งสัญญาณ?สื่อเผยโปเช็ตติโน่ทำตัวห่างเหินจากลูกทีม


เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีท่าทีห่างเหินจากทีมมากขึ้น โดยเขามาคุมทีมซ้อมที่ข้างสนามน้อยกว่าแต่ก่อน จนทำให้ตอนนี้นักเตะหลายคนกลัวว่า โปเช็ตติโน่ กำลังคิดที่จะแยกทางกับทีม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำตัวห่างเหินจากลูกทีมมากขึ้น นับตั้งแต่กลับมาทำทีมในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
โปเช็ตติโน่ พัฒนา สเปอร์ส ขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่เข้ามาทำงานกับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 โดยฤดูกาลก่อนเขาถึงขั้นพาทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แต่เขาก็ยังไม่เคยพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้เลย
ทั้งนี้ โปเช็ตติโน่ ตกเป็นที่สนใจของหลายทีม อย่างเช่น เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลก่อนแล้ว โดยถึงแม้เขาจะยังอยู่กับทีมมาจนถึงฤดูกาลนี้ แต่กระแสข่าวลือเรื่องที่เจ้าตัวจะบอกลาทัพ "ไก่เดือยทอง" ก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ แถมมันก็ยังรุนแรงขึ้นไปอีกหลังจากที่เขาพาทีมทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นนี้ได้น่าผิดหวัง
กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็แฉว่าที่จริง โปเช็ตติโน่ ก็มีท่าทีแปลกไปนับตั้งแต่กลับมาทำงานในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้แล้ว เพราะเขามาคุมทีมซ้อมที่สนามซ้อมน้อยลง นอกจากนี้ บางครั้งที่มายังสนามซ้อมเขายังดูการซ้อมจากภายในห้องด้วย ทั้งที่แต่ก่อนจะมานำทีมซ้อมแบบชิดติดขอบสนามแทบทุกวัน
สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ตอนนี้บรรดานักเตะ สเปอร์ส กลัวว่า โปเช็ตติโน่ กำลังคิดที่จะบอกลาทีม แม้ว่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะหลายคนในทีมก็ตาม ถึงกระนั้น มันก็มีความเป็นไปได้น้อยมากที่ สเปอร์ส จะทำการปลดเขา เพราะนั่นหมายความว่าทีมดังแห่งถอ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ต้องจ่ายเงินค่าชดเชยจากการฉีกสัญญาให้ โปเช็ตติโน่ สูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,216 ล้านบาท) แต่ถ้าทีมอื่นดึงเขาไปร่วมทีมมันก็จะทำให้ สเปอร์ส ได้เงินเข้ากระเป๋าบ้าง

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 3 ต.ค. 2562 10:48:47 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook