โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สถิติชี้ลิเวอร์พูลเก่งไม่พอยังมีเฮงอีกด้วย



ติชี้ลิเวอร์พูลเก่งไม่พอยังมีเฮงอีกด้วย

สถิติชี้ ลิเวอร์พูล นอกจากฟอร์มเยี่ยมแล้ว ยังดวงเฮงได้โชคจากโกลคู่แข่งมากสุดตั้งแต่ซีซั่นที่แล้วอีกด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก หลังนำ “หงส์แดง” ทำผลงานดีต่อเนื่อง โดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก ที่ออกสตาร์ตฤดูกาลด้วยการเก็บชัยชนะ 7 นัดติดต่อกัน มี 21 คะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูงของตาราง

ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คว้าชัยในลีกมาแล้ว 16 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ทำให้ยังมีโอกาสที่จะทำลายสถิติชนะติดต่อกันมากสุดใน พรีเมียร์ลีก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ที่ทำไว้ 18 นัดเมื่อปี 2017

นอกจากนักเตะ “หงส์แดง” จะโชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยมแล้วยังมีอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจคือยังมีโชคเข้ามาประกอบด้วย หลังเป็นทีมที่ได้ประตูจากความผิดพลาดของนายทวารทีมคู่แข่งมากสุดนับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วอีกต่างหาก

ลิเวอร์พูล ได้ประตูจากความผิดพลาดของโกลคู่แข่งไปแล้ว 8 ลูก โดยล่าสุดเพิ่งเกิดขึ้นในเกมที่บุกไปชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา หลัง ดีน เฮนเดอร์สัน โกลเจ้าถิ่นมือรั่วรับลูกยิงของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม เอาไว้ไม่อยู่

ขณะที่ อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมได้ประตูจากความผิดพลาดของนายทวารทีมคู่แข่งนับตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่นก่อนเป็นอันดับ 2 ร่วมกันที่จำนวน 5 ประตู ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ได้ไปเพียง 3 ประตูเท่านั้น


อ่านข่าวเกี่ยวกับบอล:https://www.fifa55premium.com

โพสต์โดย : LaPALux LaPALux เมื่อ 3 ต.ค. 2562 09:12:12 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook