โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

5 ข้อเท็จจริงของ นาตาชา โรมานอฟ (Black Widow)

5 ข้อเท็จจริงของ นาตาชา โรมานอฟ (Black Widow) ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน By Drivemate 


นาตาชา โรมานอฟ  เป็นตัวละครหญิงที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) เป็นอดีตสายลับสาวหุ่นเซ็กซี่ที่ถูกฝึกฝนการต่อสู้จนมีฝีมืออยู่ในระดับแถวหน้าของวงการสายลับ ในเวอร์ชั่นภาพยนต์นั้นเธอปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนต์เรื่อง Iron Man 2 (ปี ค.ศ. 2010) หลังจากนั้นก็ปรากฏตัวในภาพยนต์ซุปเปอร์ฮีโร่ของ Marvel มาโดยตลอด แต่ถึงแม้ว่าจะมีแฟนคลับอย่างล้นหลามก็ยังมีอีกหลายเรื่องที่แฟนคลับอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนไปชมกันเลย



 

1.ในภาพยนต์เธอไม่ใส่ชุดชั้นในสักชิ้นเดียว

หมายถึงในฉบับภาพยนต์เท่านั้นนะ คนที่มารับบท นาตาชา โรมานอฟ ก็คือนักแสดงสาวสวยทรงโต สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เธอบอกว่าชุดหนังของ Black Widow มันคับมากๆ ทำให้ไม่สบายตัวก็เลยต้องถอดชุดชั้นในออกทั้งหมดทุกชิ้นเลย ที่สำคัญคือบางครั้งกองถ่ายก็เลือกสถานที่ถ่ายภาพยนต์ที่มีอากาศร้อนจัดโดยเฉพาะในรัฐนิวเม็กซิโกซึ่งบางครั้งมีอากาศร้อนมากถึง 800 องศา มันก็สมควรที่จะถอดชั้นในออกให้หมดอยู่เหมือนกัน

 

2.ในเนื้อเรื่องในเวอร์ชั่นการ์ตูนเธอเริ่มต้นด้วยการเป็นผู้ร้าย

Black Widow เป็นตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นโดย สแตน ลี , Don Rico และ Don Heck  เนื้อเรื่องในภาพยนต์ Iron Man 2 นาตาชา ถูกส่งมาทำงานกับ โทนี่ สตาร์ค แต่ในเนื้อเรื่องฉบับการ์ตูนนั้นเธอถูกส่งมาเพื่อฆ่าเขา โดยมีเนื้อเรื่องอยู่ว่าเธอเป็นนักฆ่าที่ประเทศรัสเซียส่งมาแล้วเธอก็รับบทเป็นผู้ร้ายอยู่นานหลายปีเลยทีเดียว ซึ่งเธอก็พยายามฆ่า โทนี่ อยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ

แต่ในที่สุดเธอก็เปลี่ยนฝ่ายไปเข้าร่วมกับหน่วย S.H.I.E.L.D. แทน เธอได้กลายเป็นพันธมิตรกับทีม Avengers และภายหลังจึงได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกคนที่ 6 ของทีม Avengers

 

3.สำหรับที่มาของชื่อ “นาตาชา” นั้น “สแตน ลี” เอาชื่อตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง ROCKY AND BULLWINKLE มาใช้

ในช่วงปี ค.ศ.1960 เป็นต้นมา แสตน ลี ได้แต่งเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผู้ร้ายชาวรัสเซียออกมาเยอะมาก และเป็นช่วงที่การ์ตูนเรื่อง ROCKY AND BULLWINKLE กำลังโด่งดัง โดยในการ์ตูนเรื่องนี้มีผู้ร้ายชื่อ บอริส บาดานอฟ และคู่หูอีกคนที่เป็นสาวทรงโตชื่อ นาตาชา ฟาเทล

มันก็เลยเป็นต้นกำเนิดของตัวละครวายร้ายจากรัสเซียสองตัวคือ “คริมสันไดนาโม (บอริส เทอร์จีนอฟ)” และตัวละครสายลับสาวอกภูเขาไฟ “นาตาชา โรมานอฟ” นั่นเอง

 

 

 

4.ในตอนแรก “เอมิลี บลันต์” เกือบได้แสดงเป็น Black Widow ในภาพยนต์ไอรอนแมนภาค 2แล้ว

แต่ทางมาร์เวลเสนอค่าตัวถูกมากเกินไปทำให้เธอตัดสินใจไม่รับบทนี้โดยให้เหตุผลว่าเป็นการเจรจาต่อรองที่ไม่คุ้มค่า โดยแหล่งข่าวบอกว่าค่าตัวมันถูกจนน่าเกลียดเลยแต่ไม่ได้มีการเปิดเผยเรื่องตัวเลข แต่ในท้ายที่สุดคนที่ได้หัวเราะคนสุดท้ายคือ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

เพราะหลังจากที่เธอได้รับบทในไอรอนแมน 2 ไปแล้ว ต่อมาหลังจากที่การถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง Thor และ Captain America: The First Avenger เสร็จสิ้น ก็มีการเตรียมถ่ายภาพยนต์เรื่อง The Avengers เธอก็ต่อรองขึ้นค่าตัวได้ถึง 20 ล้านดอลลาร์ กลายเป็นนักแสดงที่ได้รับค่าตัวมากเป็นอันดับที่สองรองลงมาจาก โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ผู้รับบทเป็น โทนี่ สตาร์ค ซึ่งได้ค่าตัวไปถึง 50 ล้านดอลลาร์ (ใน Avengers ภาคแรก) สนับสนุนบทความโดย Drivemate เช่ารถภูเก็ต มีรถเช่าบริการในภูเก็ตให้เลือกได้อย่างหลากหลาย 

 

5.ในเนื้อเรื่องฉบับการ์ตูนนั้น นาตาชา เป็นคนรักกับ ฮอว์กอาย (คลินท์ บาร์ตัน)

ในฉบับภาพยนต์เธอรักกับ บรูซ แบนเนอร์ ในการ์ตูนเธอเป็นแฟนกับฮอว์กอาย โดยในช่วงแรกเธอได้ติดต่อว่าจ้าง ฮอว์กอายไปช่วยฆ่า โทนี่ สตาร์ค แต่หลังจากที่เธอเธอตัดสินใจเข้าร่วมกับหน่วย  S.H.I.E.L.D. ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มจืดจางลง บาร์ตัน เคยขอเธอแต่งงานแต่เธอปฏิเสธ

ส่วนในฉบับภาพยนต์นั้นในตอนแรก คลินท์ บาร์ตัน ถูกเกณฑ์ตัวมาเพื่อไปฆ่า นาตาชา โรมานอฟ แต่เปลี่ยนใจและตัดสินใจชวนเธอมาเข้าร่วมทีมด้วย ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ่งแต่ว่าไม่ใช่คนรักกัน

 

 

โพสต์โดย : nemo413 nemo413 เมื่อ 1 ต.ค. 2562 15:13:23 น. อ่าน 184 ตอบ 0

facebook