โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

บาร์เซโลน่าเล็งล่าเปียเท็คช่วงตลาดม.ค.นี้


กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ บาร์เซโลน่า คิดที่จะล่าตัว คริสตอฟ เปียเท็ค หัวหอก เอซี มิลาน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากพวกเขากำลังหาตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่ โดยที่ "อาซูลกราน่า" พร้อมให้ค่าตัวที่ 50 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน สนใจที่จะคว้าตัว คริสตอฟ เปียเท็ค กองหน้าชาวโปแลนด์ของ เอซี มิลาน ไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากมองว่าเขามีศักยภาพดีพอที่จะเป็นตัวแทนในระยะยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ ได้ ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของประเทศอิตาลี
ในวันที่ 24 มกราคมนี้ ซัวเรซ ก็จะมีอายุถึง 33 ปีแล้ว โดยตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาฟอร์มของเขาก็ตกลงไปในระดับหนึ่ง แถมมันก็มีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ไม่ประทับใจกับฟอร์มการเล่นในช่วงต้นฤดูกาลนี้ของเขาเท่าไหร่ด้วย
เรื่องดังกล่าวทำให้ บาร์เซโลน่า เริ่มคิดเกี่ยวกับการดึงกองหน้ามาร่วมทีมในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งมันก็มีหลายคนที่อยู่ในลิสต์ของพวกเขา อย่างเช่น ติโม แวร์เนอร์ หัวหอก แอร์เบ ไลป์ซิก, ไฆเม่ มาต้า กองหน้า เคตาเฟ่ และ มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้า ยูเวนตุส เป็นต้น อย่างไรก็ตาม เปียเท็ค คือคนที่คนใหญ่คนโตของ บาร์เซโลน่า ชื่นชอบมากที่สุด
กัลโช่แมร์คาโต้ เสริมว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะให้เงิน 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 24 ปี โดยฤดูกาลที่แล้ว เปียเท็ค ทำประตูให้กับ มิลาน ได้ 9 ลูก จากการลงเล่นในลีก 18 นัด แต่ต้นซีซั่นนี้กำลังปืนฝิด เพราะเพิ่งยิงในลีกไปเพียง 2 ประตู จากการลงเล่น 6 นัด ซึ่งถ้าเกิด มิลาน ยอมขายในราคาดังกล่าว พวกเขาก็จะได้กำไรในระดับหนึ่ง เพราะทัพ "รอสโซเนรี่" จ่ายเงินไป 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,190 ล้านบาท) ในตอนที่ดึงเขามาจาก เจนัว เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 1 ต.ค. 2562 14:03:12 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook