โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รถยนต์หายจำต้องผ่อนต่อไหม ?


คือปัญหาที่คนขับรถหายกลุ้มอกกลุ้มใจและก็สงสัยเยอะที่สุด สำหรับเรื่องรถยนต์หายหรือรถยนต์โดนลักขโมยพวกเราจะต้องผ่อนต่อหรือเปล่า คำตอบก็คือจำต้องผ่อนต่อเนื่องจากว่าพวกเราได้ลงนามจ่ายค่าผ่อนส่งตามสัญญาเช่าซื้อกับทางไฟแนนซ์ แต่ว่าอย่าพึ่งตกอกตกใจไปครับผมเพราะเหตุว่าพวกเรายังมีตัวช่วยที่เรียกว่า การทำประกันภัยรถยนต์” ที่ให้ความคุ้มครองป้องกันในประเด็นการผ่อนหนี้ค่าผ่อนส่งสำหรับรถยนต์หายหรือรถยนต์โดนลักขโมยอยู่

ถ้าหากพวกเราทำรับรองที่ให้ความคุ้มครองปกป้องกรณีรถยนต์หายหรือรถยนต์โดนลักขโมย ให้ดำเนินงานประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาถูก ติดต่อบริษัทรับรองตามขั้นตอนที่กล่าวไปแล้วตามข้างต้นเพื่อทางบริษัทปฏิบัติการต่อกับไฟแนนซ์ ทำให้สัญญาเช่าซื้อจะถูกยับยั้งและไม่จำเป็นต้องผ่อนหนี้ต่อ แม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเรายังมิได้จ่ายค่าผ่อนส่งที่ค้างอยู่ก็จำเป็นที่จะต้องจ่ายงวดนั้นให้ครบก่อนขอรับ เพียงแค่งวดต่อไปก็ไม่ต้องจ่ายแล้ว นับว่าเป็นตัวรับรับรองเพลิดเพลินใจแล้วก็ทำให้พวกเราอุ่นใจมากยิ่งขึ้นอย่างยิ่งจริงๆ

รถยนต์หายหรือโดนลักขโมย ประกันรถยนต์ให้ความป้องกันหรือเปล่า ?
สัญญาประกันภัยที่ให้ความป้องกันกรณีรถยนต์หายหรือรถยนต์โดนลักขโมยมีเพียงแค่ ชั้นแค่นั้น เป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 2 รวมทั้ง 2+ ส่วนสัญญาประกันภัยชั้น แล้วก็ 3+ นั้นไม่ปกป้องกรณีนี้ครับ

ประกันรถชั้น 1
ให้ความปกป้องกรณีค่าซ่อมแซมรถยนต์แล้วก็ค่ารักษาพยาบาลคู่ปรับ ค่าซ่อมแซมรถยนต์รวมทั้งค่ารักษาพยาบาลของพวกเรา ค่าซ่อมแซมและก็ค่ารักษาพยาบาลเมื่อเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี กรณีไฟลุก น้ำหลาก รวมทั้งกรณีรถยนต์หายหรือถูกลักขโมย

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+
ให้ความคุ้มครองปกป้องกรณีค่าซ่อมแซมรถยนต์รวมทั้งค่ารักษาพยาบาลคู่อาฆาต ค่าซ่อมแซม

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 30 ก.ย. 2562 23:29:54 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook