โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รถยนต์หาย หรือ รถยนต์ถูกลักขโมย จะต้องทำเช่นไร ?



รถยนต์หาย หรือ รถยนต์ถูกลักขโมย จะต้องทำยังไง เคลมรับรองได้ไหมแล้วก็จำต้องผ่อนต่อไหม ?
ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยครับว่าการใช้รถยนต์ใช้ถนนหนทางเสมอๆนั้นมีการเสี่ยงมากมายก่ายกองที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้ในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุบนถนนทั้งยังจากความไม่มีความระมัดระวังของพวกเราหรือของบุคคลอื่น ไปจนกระทั่งเรื่องรถยนต์หายหรือรถยนต์โดนลักขโมย ประกันรถยนต์ รายเดือน

การเกิดอุบัติเหตุ พวกเราบางทีอาจคุมเหตุรวมทั้งเหตุการณ์ได้ แต่ว่าถ้ารถยนต์หายหรือรถยนต์โดนลักขโมยขึ้นมาจะทำเช่นไรหลายๆคนมักงงเต็ก ไร้สติ ลนลานกระทั่งไม่รู้จักว่าจะต้องดำเนินงานเช่นไรต่อ ซ้ำร้ายยิ่งไปกว่านั้นถ้าหากโน่นเป็นรถยนต์ใหม่ที่ยังผ่อนไม่หมด ก็กำเนิดปัญหาขึ้นอีกว่าเมื่อรถยนต์หายหรือรถยนต์โดนลักขโมยจำเป็นต้องผ่อนต่อไหมลองอัพเดทขั้นตอนการจัดการกับปัญหาเมื่อรถยนต์หายและก็เช็กความป้องกันจากรับรองว่าเกี่ยวข้องถึงค่าผ่อนส่งผ่อนส่งรถยนต์ของพวกเราไหมกันเลยดีกว่านะครับ

รถยนต์ถูกลักขโมย จำต้องทำเช่นไรบ้าง ?
ควบคุมสติ แน่ๆว่าเมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิดคนจำนวนไม่น้อยอาจช็อคหรือรู้สึกลนลานจนถึงทำให้อารมณ์ไม่มั่นคง แต่ว่าเมื่อเกิดเหตุแล้วจำเป็นต้องบอกตนเองว่า สติ” เป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด เมื่อมีสติสัมปชัญญะคุณก็เลยจะสามารถจัดแจงรวมทั้งเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมหาทางแก้ไขปัญหาขั้นถัดไปได้อย่างง่ายดายแล้วก็มั่นคง

ติดต่อบริษัทรับรองรวมทั้งไฟแนนซ์ เมื่อเรียกสติคืนกลับมาได้แล้วขั้นถัดไปก็คือการโทรติดต่อบริษัทรับรองที่พวกเราทำสัญญาประกันภัยเอาไว้ รวมทั้งแจ้งไฟแนนซ์ที่พวกเราผ่อนส่งค่าผ่อนส่งรถยนต์อยู่ เพื่อบอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมทั้งให้ทางบริษัทปฏิบัติการตามกฎกติกาหรือกฎระเบียบต่างๆถัดไป

ฟ้องร้องในทันที ณ โรงพักในพื้นที่จุดเกิดเหตุ

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 30 ก.ย. 2562 23:14:28 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook