โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เปริซิชหัวใจสลายอดซบแมนยูปี2017



อิวาน เปริซิช มิดฟิลด์เลือดโครแอต บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจสุดผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2017 ชี้เหมือนฝันเป็นจริงอยากเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่แต่สุดท้ายไม่เกิดขึ้น แต่กระนั้นอีกสองปีต่อมาก็ได้ย้ายมาค้าแข้งให้ยอดทีมแห่งลีกเบียร์

ดาวเตะชาวโครแอต มีข่าวเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้กับ “เร้ด เดวิลส์” สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังกุมบังเหียนอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยในเวลานั้น “เฮียมู” แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากได้ เปริซิช ซึ่งเล่นให้กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ

อย่างไรก็ตามการย้ายทีมดังกล่าวไม่เกิดขึ้น และ เปริซิช ต้องอยู่เล่นในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปอีก 2 ปีก่อนที่บทสรุปสุดท้ายจะได้ย้ายมาเล่นให้ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย เปิดใจยอมรับว่าอยากไปเล่นให้กับ มูรินโญ่ มากๆ แต่ไม่สำเร็จ “ผมเกือบได้ย้ายไปเล่นที่นั่น (แมนยู) มากแค่ไหน ? บอกเลยว่าเกือบมากๆ”

“มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อสำหรับผมตอนที่ โชเซ่ (มูรินโญ่) ติดต่อมาหาผม มันยากที่จะตอบปฏิเสธเขา ความจริงแล้ว ผมอยากร่วมงานกับเขา และเล่นให้ ยูไนเต็ด มันเป็นความฝันของผมที่จะเล่นให้กับทุกๆ ทีมในลีกใหญ่ แต่มันไม่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องสุดเจ็บปวดสำหรับผม แต่ผมไม่อยากบอกรายละเอียดอะไรมากนัก ผมรู้ความจริงถึงเหตุผลที่แท้จริงหลังจากนั้นอีก 2 ปี” เปริซิช ระบุ

 


อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.fifa55premium.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 30 ก.ย. 2562 11:13:35 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook