โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คิดไม่ผิด!มาต้ายันไม่เคยเสียใจซบตักแมนยู


ฆวน มาต้า มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องให้โลกรู้ว่าตนไม่เคยเสียใจที่ย้ายมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" แม้จะมีหลายคนบอกว่าตนย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูฯ ในช่วงเวลาที่ไม่ถูกต้อง เพราะพวกเขาเลยช่วงเวลาแห่งความยิ่งใหญ่ไปแล้ว

ฆวน มาต้า กองกลางมากประสบการณ์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนตัดสินใจถูกต้องที่ย้ายมาเล่นให้กับทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อเกือบ 6 ปีก่อน และไม่เคยเสียใจที่ได้ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
ดาวเตะเลือดกระทิงดุ วัย 31 ปี ย้ายจาก เชลซี มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม 2014 หลังจากที่ไม่สามารถสอดแทรกในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในยุคที่โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน อย่างไรก็ตามพวกเขาได้กับมาร่วมงานกันอีกครั้งเมื่อ "เฮียมู" เข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด
สำหรับ มาต้า แล้วเขายังไม่เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกร่วมกับ แมนฯ ยูฯ โดยทำได้เพียงแชมป์เอฟเอ คัพ, อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ) และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ตลอดระยะเวลา 5 ฤดูกาลครึ่งที่สวมชุด "เร้ด เดวิลส์" โดย อดีตดาวเตะบาเลนเซีย เปิดใจว่า "มีบางคนบอกผมว่าผมเซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาที่ผิด แต่นี่คือสโมสรที่พิเศษมากๆ"

"ตั้งแต่สมัยผมยังเด็กๆ ผมเคยเห็นสโมสรนี้คว้าแชมป์มากมาย เมื่อมีโอกาสได้ย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด ผมไม่มีอะไรต้องสงสัย ผมอยากรู้สึกในสิ่งที่นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึก มันเป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง และเรายังอยู่ในช่วงกระบวนการนี้ คงต้องใช้เวลาอีก 2-3 ปี และผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป มันเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้อยู่ที่นี่ ผมอยากอยู่ให้ถึงช่วงเวลาที่เราได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ไม่มีทางที่สโมสรแห่งนี้จะไม่กลับมาอยู่ในที่ที่ควรจะอยู่" มาต้า ระบุ

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 30 ก.ย. 2562 08:27:58 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook