โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ถุงมือสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ เลือกเช่นไรให้เหมาะสมกับสไตล์การขับขี่



สำหรับชาวไบค์เกอร์มือใหม่ บางครั้งอาจจะเคยเผชิญกับปัญหาเจ็บมือเวลาขับรถจักรยานยนต์ เพราะว่ามิได้ใส่ถุงมือ ซึ่งเวลาขี่รถมอเตอร์ไซค์นานๆอาจจะเป็นผลให้ฝ่ามือของพวกเรารู้สึกเจ็บรอบๆง่ามนิ้ว สาเหตุจากบีบคลัทต์ตรงเวลาในยามออกทริปไกลๆอาจเกิดขึ้นเนื่องจากต้นสายปลายเหตุที่มิได้ใส่ถุงมือขับขี่รถจักรยานยนต์นั่นเอง วันนี้ BoxzaRacing มีวิธีการเลือกถุงมือสำหรับชาวไบค์เกอร์มาฝาก ซึ่งนอกเหนือจากที่จะช่วยลดอาการอ่อนแรงหรือเจ็บมือแล้ว ยีนส์ ยังช่วยลดการบาดเจ็บ ถ้าเกิดเหตุการณ์คิดไม่ถึงอีกด้วย

Glove 
หรือ ถุงมือ เป็นวัสดุอุปกรณ์เซฟตี้สำหรับชาวสองล้อ ที่ไม่ใช่จะใส่เพื่อความสวยเพียงแค่นั้นแต่ว่าถุงมือสำหรับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ยังสามารถช่วยคุ้มครองในเรื่องที่เกิดอุบัติเหตุเวลารถยนต์ล้ม โดยสามารถช่วยเซฟไม่ให้ถลอกปอกเปิกหรือนิ้วหัก ทั้งยังเมืองไทยเป็นประเทศที่แดดแรง ฉะนั้นการใส่ถุงมือยังสามารถช่วยคุ้มครองรังสี UV จากแสงตะวันได้ด้วย

สำหรับวิธีแนวทางในการเลือกซื้อถุงมือสำหรับชาวไบค์เกอร์นั้น ขั้นแรกแน่ๆว่าผู้คนจำนวนมาก เริ่มจากมองสี ลวดลาย แล้วก็ทรงของถุงมือที่พวกเราถูกใจก่อนเลยจ้ะ ด้วยเหตุว่าถ้าเกิดไม่สวยประทับใจพวกเรา ซื้อมาก็ไม่แน่ใจสำหรับการใส่อยู่ดี ด้วยเหตุนี้ขั้นแรกเลือกตามใจสีที่ถูกใจ ลายที่ใช้ก่อนเลยจ้ะ แล้วเมื่อพวกเราได้สีที่ชอบแล้ว ก็มาดูว่าถุงมือที่พวกเราเลือกนั้น มันเหมาะสมกับพวกเราไหม โดยถุงมือสำหรับขี่รถมอเตอร์ไซค์จะมีอยู่ ชนิด ร่วมกัน เป็น ถุงมือแบบข้อสั้น รวมทั้งถุงมือแบบข้อยา

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 30 ก.ย. 2562 03:43:54 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook