โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

จะเอาให้ได้!บิ๊กบาเยิร์นลั่นยังไม่เลิกล่าซาเน่


อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม "เสือใต้" มีแผนที่จะออกล่าตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปีหน้า พร้อมย้ำนี่คือนักเตะที่สโมสรให้ความสนใจอย่างมาก

อูลี่ เฮอเนส ประธาน บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ทีมตนจะรอประเมินสภาพความฟิตของ ลีรอย ซาเน่ ปีกความเร็วสูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง ก่อนที่จะพิจารณาออกล่าตัวในปี 2020
ซาเน่ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น มาตลอดช่วงซัมเมอร์ ก่อนมาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่าในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่พบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ทำให้จำเป็นต้องพักแข้งยาวถึง 7 เดือน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เฮอเนส ระบุชัดว่า สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี ยังคงเป็นนักเตะเป้าหมายสำคัญของ "เสือใต้"
"เราสนใจเขาอย่างมาก" เฮอเนส ซึ่งจะลงจากตำแหน่งปธ. บาเยิร์น ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ กล่าว "เราเคยมีการพูดคุยกับเขา แต่หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง เราจึงไม่สามารถเจรจากับพวกเขาต่อได้"

"เราจำเป็นต้องรอดูการฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขา ซึ่งก็อาจจะเป็นช่วงเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ พวกเขา (บอร์ดบริหารและฝ่ายจัดหานักเตะของ บาเยิร์น) จะมานั่งคุยกันอีกครั้ง และช่วยกันคิดว่าจะทำอะไรต่อไป"

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 28 ก.ย. 2562 11:21:17 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook