โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ทดแทนเทพกัด!! ยานแม่ เตรียมดูด แวร์เนอร์ ขึ้นยาน

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของ ลาลีก้า สเปน กำลังให้ความสนใจ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม เพื่อมาเป็นตัวแทนของ หลุยซ์ ซัวเรซ หัวหอกจอมกัดของทีม

รายงานจาก Don Balon ระบุว่า แวร์เนอร์ และ มาริโอ มานซูคิช หัวหอกของ ม้าลาย ยูเวนตุส เป็น เป้าหมายของกุนซือ เออร์เนสโต บัลเบรเด้ อีกด้วย ปัจจุบัน บัลเบรเด้ มีตัวเลือกให้ใช้งานในตำแหน่งกองหน้าแค่ ซัวเรซ เพียงคนเดียว ด้วยวัย 32 ปี แล้ว บัลเบรเด้ จึงต้องการหาตัวแทนของ ซัวเรซ ในระยะยาว

บาร์ซ่า มีข่าวกับนักเตะตำแหน่งกองหน้าถึง 5 ราย โดยมี แวร์เนอร์, มานซูคิช, คริสเตียน สตูอานี่, เจม มาต้า และ คริสตอฟ เปียเทค ก่อนหน้านี้ แวร์เนอร์ เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ไลป์ซิก ออกไป และ มานซูคิช เองก็มีข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีมกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม จากรายงาน ดูเหมือนว่า มีเพียง 2 รายที่เป็นไปได้มากที่สุดนั่นก็คือ แวร์เนอร์ ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 70 ล้านยูโร และ เปียเทค ที่มีค่าตัวอยู่ที่ 50 ล้านยูโร โดยในฤดูกาลนี้ บาร์ซ่า เปิดฤดูกาลไม่ค่อยสวยนัก เนื่องจากพวกเขาเก็บได้เพียง 10 คะแนน จาก 6 นัด ทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 6 ในตาราง ลาลีก้า สเปน

แทงบอล

โปร 100% ฝากขี้นต่ำ 100 บาท ฝากถอนไม่เกิน 30 วิ คลิกลิ้งค์ด้านล่าง

http://bit.ly/RegisterVIP2541

ข่าวฟุตบอลวันนี้ | โปรแกรมฟุตบอล | ตารางบอลวันนี้
วิเคราะห์บอล | ไฮไลท์บอล | vip2541 | lottovip

โพสต์โดย : lamerjet lamerjet เมื่อ 27 ก.ย. 2562 13:55:10 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook