โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ของดี!! หงส์,เรือ เล็งดึง กองกลางอัซซูร่า

มีรายงานจากสื่อชื่อดังอย่าง Sport Witness รายงานว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล และ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจ ฟาเบี่ยน รูอิส กองกลางตัวเก่งของ อัซซูร่า นาโปลี มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้

รูอิส วัย 23 ปี เพิ่งย้ายมาร่วมทีม นาโปลี ได้เพียง 18 เดือนเท่านั้น และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ล่าสุดในเกมที่ นาโปลี เอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เขายังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอีกด้วย

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้ รูอิส ได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีม เช่น เรอัล มาดริดบาร์เซโลน่าลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยสื่อชื่อดังในแดนกระทิงดุ อ้างว่า นาโปลี ได้ทำการปักป้ายราคาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่าเมื่อถึงเวลาที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิด จะทำให้ราคาสูงขึ้นอีก

อย่างไรก็ตาม รูอิส ยังเหลือสัญญากับ นาโปลี ยาวถึงปี 2023 โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา รูอิส ยิงไป 7 ประตู และแอสซิสต์อีก 3 ลูก จากการลงสนามทั้งหมด 40 นัด แม้ว่า รูอิส จะยิงประตูได้ไม่เยอะสักเท่าไหร่ แต่เขาเป็นนักเตะผู้ปิดทองหลังพระเลยก็ว่าได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาถูกจับตามองอยู่ในตอนนี้

แทงบอล

โปร 100% ฝากขี้นต่ำ 100 บาท ฝากถอนไม่เกิน 30 วิ คลิกลิ้งค์ด้านล่าง

http://bit.ly/RegisterVIP2541

ข่าวฟุตบอลวันนี้ | โปรแกรมฟุตบอล | ตารางบอลวันนี้
วิเคราะห์บอล | ไฮไลท์บอล | vip2541 | lottovip

โพสต์โดย : lamerjet lamerjet เมื่อ 27 ก.ย. 2562 12:02:27 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook