โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ดูหนังออนไลน์ ริวิว Darkest Hour ชั่วโมงพลิกโลก

Knives OutDarkest Hour

ในชั่วโมงที่มืดมิดของประเทศอังกฤษในตอนนั้น พรรคนาซีของประเทศเยอรมันนีซึ่งมีผู้นำเป็น อดอลฟ์ ฮิตเลอร์ จากการเริ่มรุกเเละโจมตีอย่างหนักจนทำหลายประเทศในทั่วยุโรปหวาดกลัว หนังเรื่องนี้จะนำเสนอเห็นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ในเเง่มุมของการเป็นผู้นำในโลกเสรีของทางฝั่งอังกฤษ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับการรบที่ชายหาดของ Dunkirk

Darkest Hour


ในขณะเดียวกันในฝั่งอังกฤษอังกฤษที่ซึ่งนำโดยผู้นำอย่าง เนวิล เชมเบอร์ลิน ซึ่งโดนวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักจนโดนประกาศไม่ไว้วางใจในการทำหน้าที่เป็นผู้นำประเทศ จนต้องลงจากตำเเหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศอังกฤษในตอนนั้น โดยเป็นการเปลี่ยนมือให้ชายที่ได้สมยานาม"หมาบ้า"อย่าง วินสตัน เชอร์ชิล (รับบทโดย เเกร์รี่ โอลด์เเมน) ถูกเลือกให้ได้รับตำเเหน่งต่อพร้อมจากเสียงการสนับสนุนจากทุกๆฝ่าย

Darkest HourDarkest Hour


โดยสิ่งชุโรงของสุดยอดภาพยนต์เรื่องนี้นั้นก็คือการเเสดงที่เข้าถึงบทบาทของ เเกร์รี่ โอลด์เเมน ซึ่งตัวเค้ารับบทเป็น เเกร์รี่ โอลด์เเมน เเละเเสดงได้สมจริงได้อย่างเป๊ะๆกับตัวละครดังกล่าวที่มาจากประวัติศาสตร์ ทั้งด้านอารมณ์ การกระทำต่างๆ การดูเเลครอบครัวในมุมของสุดยอดพ่อบ้าน รวมถึงความเข้มเเข็งในการเป็นผู้นำในโลกเสรี

Darkest HourDarkest Hour[/caption]


สิ่งที่โดดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้คงหนีไม่พ้น การแสดงของแกร์รี โอลด์แมน ในบทของวินสตัน เชอร์ชิล ที่แทบจะถอดแบบออกมาจากหน้าประวัติศาสตร์ สมกับรางวัลลูกโลกทองคำที่เขาเพิ่งได้รับมาทุกประการ ทุกบทพูด ทุกสีหน้า ทุกแววตา ทุกน้ำเสียงได้แบกภาพยนตร์ทั้งเรื่องเอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์ และภาพยนตร์เรื่องนี้ได้พาเราไปเห็นมุมมองความเป็นมนุษย์ของวินสตัน เชอร์ชิล ทั้งอารมณ์ขัน ความเด็ดขาด ความมั่นคง ความเข้มแข็ง ความเป็นผู้นำ ในขณะเดียวกันก็มีความหวาดกลัว ความอ่อนไหว อารมณ์ร้อน ร้องไห้ง่าย และที่สุดของความน่ารักคือ...ความเป็นพ่อบ้านใจกล้า

Darkest Hour

...แม้ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด จงเดินต่อไป

แม้ข้างหน้าจะไม่มีใครเดินเคียงข้าง จงอย่าหยุดเดิน

จงมั่นใจในตัวเอง และอย่าลืมที่จะฟังเสียงแวดล้อมที่เดินผ่าน

รับฟังพวกเขา แล้วเลือกตัดสินใจด้วยตัวเอง

เมื่อนั้นม่านหมอกความกลัวที่มืดมนจะจางหายไป

เมื่อนั้นสิ่งที่เหลืออยู่คือแสงสว่าง...


ดูหนังออนไลน์เว็บดูหนัง, ดูหนังออนไลน์ HDดูหนังออนไลน์เว็บหนังออนไลน์ดูหนังใหม่movie2freemovievip2freeดูหนังฟรีดูหนังออนไลน์ฟรีหนังใหม่2019,

Credit : https://movievip2free.com


โพสต์โดย : tmd12500 tmd12500 เมื่อ 27 ก.ย. 2562 10:13:58 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook