โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

Loungelovers ไม่เหมือนกับร้านค้าโคมไฟอื่นยังไง ?



Trend to watch  โคมไฟ
Lounge lovers 
มิได้ขายโคมไฟที่เป็นแบบ simple designหรือ แบบที่คุณสามารถไปพบซื้อจากร้านค้าไหนก็ได้ พวกเราเน้นย้ำในเรื่องวางแบบที่แปลกใหม่ ล้ำยุค และก็คุณภาพดีข้าง sorcing ของพวกเราก็เลยจำเป็นต้องดำเนินการให้ทันกับเทรดการออกแบบในแต่ละขณะตลอดระยะเวลาเพื่อไม่ให้งานของพวกเราเชย แบบที่คุณเคยได้เห็นเมื่อ summer ปีที่ผ่านมา ก็เลยบางทีอาจมิได้อยู่ในฤดูกาลนี้และได้
Uber Stylish Lighting - Lounge Lovers 
บางทีอาจมิได้มีโคมมากมายก่ายกองแบบให้ท่านเลือก แม้กระนั้นพวกเราใช้การคัดสรรอย่างประณีตให้ผลิตภัณฑ์ของพวกเราสามารถเป็นงานศิลปะที่ต้องการให้ท่านตกหลุมรักที่จะดูมันไปอีกนาน พวกเรามีหวังว่า แบรนด์ของพวกเรา จะสามารถปฏิบัติหน้าที่เป็นสไตล์ลิช (stylist) ให้กับบ้านของคุณ ตามคำขวัญของพวกเรา Uber Stylish Lighting ซึ่งไม่ใช่แค่มีสไตล์แม้กระนั้นควรจะมีสไตล์มากมายด้วย :)
Q : 
อยากหาโคมไฟหรือขอราคาในงานโปรเจค ?
ทางบริษัทมีคณะทำงานที่เชียวชาทางด้านโคมไฟแล้วก็มีข้อมูลเชิงลึกรอเสนอแนะลูกค้าได้ตลอดระยะเวลา
สำหรับลูกค้าที่เป็น Interior หรือ ลูกค้าโปรเจค พวกเราสามารถเปรียบสเปคโคมไฟ ราคา สิ่งของ ให้รอบคอบเพื่อมีคุณประโยชน์แล้วก็ให้แบ่งสรรอยู่ในงบประมาณของแผนการของลูกค้า โดยคณะทำงานสามารถไปพบเพื่อข้อมูลท่านถึงบริษัท
Q : Lounge Lovers 
มีหน้าร้านค้าไหม ?
ลูกค้าสามารถแวะเข้ามามองผลิตภัณฑ์ตัวจริงพอดี โชว์รูมLoungelovers อยู่ที่ ตรอกสุขุวิท 49/11 โดยทางร้านค้ามีที่จอดรถบริการ โดยจะเปิดบริการเวลา 10.00 - 19.00 น. ทุกวี่ทุกวัน

Q : Lounge Lovers 
มีจัดจำหน่ายหลอดไฟฟ้าไหม ?
ลูกค้าสามารถ สั้งซื้อหลอดไฟฟ้ากับทางร้านค้าได้ หรือสามารถหาซื้อตามร้านค้าหลอดไฟฟ้าทั่วๆไป

Q : Lounge Lovers 
รับบริการ

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 31 ส.ค. 2562 14:40:35 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook