โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

Breaking ! “อเล็กซิส” โผล่ตรวจร่างกาย จ่อประสานงาน “ลูกากู”



ล่าสุดมีคลิปวิดีโอหลุดออกมายืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชส ปีกค่าเหนื่อยแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปถึง อิตาลี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าเขาจะย้ายไปร่วมทีมงูใหญ่ด้วยสัญญายืมตัว


อเล็กซิส ซานเชส มีข่าวที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องหลังจากไม่สามารถหาตำแหน่งตัวจริงในทีมได้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ในเดือนมกราคมปี 2018 โดยมี อินเตอร์ มิลาน ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ให้ความสนใจปีกชาวชีลีรายนี้ไปร่วมทีม

มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย โดย อินเตอร์ มิลาน จะยืมตัว อเล็กซิส เป็นเวลา 1 ฤดูกาล แต่จะไม่ใส่เงื่อนไขในการซื้อขาดเอาไว้ในสัญญา และได้มีคลิปหลุดของ อเล็กซิส ออกมาในระหว่างที่เขาเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อินเตอร์ มิลาน ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

shotongoal เว็บไซต์ข่าวฟุตบอล อันดับ 1 แหล่งรวบรวมข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับลูกกลมๆ อัพเดทความเคลื่อนไหวทั้ง บอลไทยและบอลต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์บอล ผลบอลสด ทีเด็ดทรรศนะ ฯลฯ เหมาะสำหรับคอฟุตบอลตัวจริง ครบถ้วนตามคอนเซ็ป "เพราะทุกลมหายใจคือฟุตบอล" คลิกเลย >>> shotongoal


โพสต์โดย : andykhaerai andykhaerai เมื่อ 29 ส.ค. 2562 14:09:29 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook