โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

อังกฤษเตรียมเรียกดาวรุ่งเชลซีติดทัพคัดยูโร




เมสัน เมาท์ ดาวรุ่ง เชลซี เตรียมแต่งตัวรอติดทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กับ บัลแกเรีย และ โคโซโว ในเดือนหน้า เช่นเดียวกับ เจมส์ แมดดิสัน และ อารอน วาน-บิสซาก้า

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เตรียมประกาศรายชื่อนักเตะชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" รอบคัดเลือก ออกมาในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ และสื่อหลายสำนักในแดนผู้ดีรายงานตรงกันว่า เมสัน เมาท์ กองกลางดาวรุ่ง เชลซี จะมีชื่อติดในทีมชุดนี้แน่นอน

พลพรรค "สิงโตคำราม" อยู่ในกลุ่ม เอ โดยมีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับ บัลแกเรีย วันเสาร์ที่ 7 กันยายน และเจอ โคโซโว วันอังคารที่ 10 ก.ย. นี้ หลังก่อนหน้านี้เตะไปแล้ว 2 เกม และเก็บได้ 6 คะแนนเต็ม

สำหรับ เมาท์ วัย 20 ปี ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เชลซี หลังยิงไป 2 ประตูจากการลงเล่น 4 นัด โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยถูกเรียกตัวมาซ้อมกับทีมชาติชุดใหญ่มาแล้วก่อนฟุตบอลโลก 2010 รวมทั้งใน เนชั่นส์ ลีก แต่ยังไม่เคยได้โอกาสลงสนาม

ขณะเดียวกัน เป็นที่คาดว่า เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ และ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็น่าจะถูกเรียกมาติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดใหญ่ครั้งแรกเช่นกัน หลังทั้งคู่ทำผลงานเยี่ยมให้กับต้นสังกัด




แหล่งที่มา Facebook เซียนกินเต็ม

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2WRxkf3

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 28 ส.ค. 2562 22:49:06 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook