โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก -- โรเซนบอร์ก VS ดินาโม ซาเกร็บ 8/28/2019 02:00 วันพุธ

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :
โรเซนบอร์ก [NOR D1-4] ในลีกยังอยู่อันดับ 4 ผลงานโดยรวมถือว่าทำได้ดี มีแพ้แค่เกมเดียว ที่เป็นเกมแรกของรายการนี้ บุกไปแพ้มาที่สกอร์2-0 เกมนี้ต้องการสองประตู เพื่อตีเสมอ แต่ก็เสียเปรียบในอะเวย์โกล์อยู่สอง โอกาสชนะมีมากอยู่แล้ว ได้เล่นในบ้าน ความกดดันมีมากว่าแค่ชนะไม่พอ และต้องป้องการแนวรับไม่ให้พลาดเสียประตูอีก แต่ถ้าพลาดท่าเสียประตูขึ้นมา โอกาสเข้ารอบคงจะหมดไปแน่ๆ แต่เกมเหย้าทุกรายการที่ผ่านมา ยังคาดหวังได้ ใน5เกมหลังได้ชนะมาทั้งหมด แนวรุกยิงอย่างต่ำสองประตูมาทุกเกม 
#ผลบอลสด #บ้านผลบอล 
ดินาโม ซาเกร็บ [CRO D1-1] ผลงานโดยรวมยังไม่แพ้ใครใน5เกม มีเสมอสอง และสามเกมหลังได้ชนะมาทั้งหมด ในลีกก็รั้งจ่าฝูงอีกด้วย ถือว่าผลงานดีกว่าชัดเจน และที่ไม่ผ่านมา แนวรับยังแข็งแกร่งเหนียวแน่นพอตัว กับเกมเยือนก็ยังพลาดยากอยู่ มีเสมอแค่เกมเดียว และอีก4เกมได้ชนะมาทั้งหมด แนวรับก็ทำผลงานได้ดี ยังเหนียวแน่นต่อเนื่อง 

เกมเหย้าของโรเซนบอร์ก เป็นจุดแข็ง พอคาดหวังได้อยู่แล้ว แม้ว่าเกมแรกบุกไปแพ้มาเยอะ แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้าน เกมเหย้าเป็นจุดขายของทีม แม้ว่าทีมเยือนพลาดเสียประตูยาก แต่เกมนี้ตัดสินเข้ารอบ เจ้าบ้านไม่มีอะไรจะเสีย ต้องเปิดเกมแรก ได้เล่นในบ้านได้เปรียบเสียงเชียร์ กดดันหนักน่าจะมีลุ้นทำสกอร์อยู่ มองแล้วเกมนี้น่าจะเป็น โรเซนบอร์กมีโอกาสเอาชนะได้ ดินาโม ซาเกร็บได้มากกว่า

อัตราต่อรอง : เสมอ 
ทีเด็ด ฟันธง :  โรเซนบอร์ก
ผลบอลสกอร์ที่คาด :  2-0 
ระดับความมั่นใจ :  70%


โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 27 ส.ค. 2562 15:06:40 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook