โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลีกาสอง เยอรมันนี --ซังค์ เพาลี VS โฮลสไตน์ คีล 8/27/2019 01:30 วันอังคาร

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :
ซังค์ เพาลี [GER D2-17] ออกสตาร์ทลีกไปแล้วสามเกมก่อนหน้านี้ เก็บมาได้แค่แต้มเดียว ที่ผ่านมา5เกม ได้ชนะมาเกมเดียว ที่เป็นรายการเดเอฟเบ โพลคา เจองายง่ายบุกไปชนะทีมในลีกรองมาได้ แต่ก็ต้องเล่นในช่วงดวลจุดโทษ ถือว่าที่ผ่านฟอร์มไม่ค่อยดี ยังชนะใครได้ยาก ล่าสุดบุกไปแพ้สตุ๊ดการ์ดมาที่สกอร์ 2-1 ก่อนเกมนี้ได้พักมาเต็มที่ รับทีมโซนใกล้ๆกัน แต่โอกาสชนะคงไม่ง่าย แต่เกมเหย้าที่ผ่านมา 5เกมหลังสุดแพ้ในเกมล่าสุดเกมเดียวเท่านั้น 
โฮลสไตน์ คีล [GER D2-13] จากที่ก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครมาสามเกม แต่อีกสองเกมหลังได้ชนะมาทั้งหมด มีรายการเดเอฟเบ โพลคาที่บุกไปชนะทีมในลีกรองเหมือนกัน และเกมล่าสุด ได้เล่นในบ้านเอาชนะคาร์ลรูส์ลได้ที่สกอร์ 2-1 ถือว่าฟอร์มที่ผ่านมา แน่นอนกว่า แต่เกมเยือนยังมีปัญหาอยู่พอสมควร ใน4เกมหลังมีชนะแค่เกมเดียว ที่เป็นรายการเดเอฟเบ โพลคา

ซังค์ เพาลีเคยเจอกับ โฮลสไตน์ คีล มาก่อนหน้านี้ 6เกม 4เกมหลังเป็นรายการลีกาสองทั้งหมด ได้ชนะมาฝั่งละสองเกม ถือว่าหลังๆค่อนข้างสูสีมาก แต่ว่าปี2018 ซังค์ เพาลีพลาดท่าแพ้ที่สกอร์ 0-1 เกมนี้ได้เล่นในบ้านอีก กับผลงานที่ผ่านมา ยังชนะใครได้ยาก เกมนี้น่าจะเป็นโอกาสของทีมเยือนมากว่าที่จะเก็บสามแต้มได้ 
http://www.***/
อัตราต่อรอง : โฮลสไตน์ คีล ต่อ 0.25
ทีเด็ด ฟันธง :  โฮลสไตน์ คีล 
ผลบอลสกอร์ที่คาด :  0-1
ระดับความมั่นใจ :  70%

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 26 ส.ค. 2562 09:08:38 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook