โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี -- อินเตอร์ มิลาน VS เลชเช่ 8/27/2019 01:45 วันอังคาร

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :
อินเตอร์ มิลาน [ITA D1-4] จากที่สองเกมก่อนหน้านี้ แพ้ต่อเนื่องสองเกม และเป็นรายการไอซีซีคัพ ทั้งสองเกม แต่อีกสามเกมหลังยังไม่แพ้ใคร แต่ก็ต้องเล่นในช่วงดวลจุดโทษ เอาชนะมาได้ทั้งสามเกม ที่ผ่านมา ทุกรายการ 5เกมหลัง เป็นเกมเยือนทั้งหมดยิงไม่เกิน1ประตูมาทุกเกม ก่อนเกมนี้ได้พักมาเต็มที่อยู่แล้ว แต่ขุมกำลังมีแต่ตัวใหม่หลายตำแหน่ง เกมนี้ได้เล่นในบ้าน รับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา แต่ขุมกำลังยังคาดหวังไม่ค่อยได้ โอกาสชนะคงปรับทัพพอสมควร
http://www.***/
เลชเช่ [ITA D2-2] เกมเซเรียบี เกมล่าสุดก่อนปิดลีกฤดูกาลก่อน ได้เล่นในบ้านส่งท้ายต่อหน้าแฟนบอล เอาชนะได้ที่สกอร์ 2-1 และเกมกระชับมิตรก่อนปิดลีกก็ทำได้ดี ได้ชนะมาทั้งสองเกม และมีเกมโคปปา เดล เรย์เกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะซาแลนิทาน่าได้ที่สกอร์ 4-0 แต่ก่อนเกมนี้ได้พักมาเพียงพอเหมือนกัน มองเห็นแนวรุกคาดหวังสกอร์ได้ต่อเนื่อง แนวรุกกำลังมั่นใจ เกมนี้โอกาสทำสกอร์ได้อยู่ 


ก่อนหน้านี้6เกมของ อินเตอร์ มิลานที่ได้เจอกับเลชเช่มา ได้ชนะมา4เกม เป็นเกมเหย้า3 และเกมเยือน1 แต่ว่าล่าสุดเจอกันในปี2012 เป็นเลชเช่ เปิดบ้านเอาชนะได้ที่สกอร์1-0 หลังจากนั้นเลชเช่ เล่นอยู่ลีกรองมาตลอด แต่ขุมกำลังเจ้าบ้าน ยังไม่น่าไว้วางใจ นักเตะหน้าใหม่ค่อนทีม ผลงานที่ผ่านมาก่อนเปิดลีก ก็ยังชนะยากเกมนี้เรทเปิดมาแพงไปหน่อย โอกาสชนะมีอยู่เพราะทีมเยือนเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา แต่ก็ไม่น่าจะชนะได้เกิน1ประตูในสกอร์ห่าง 

อัตราต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.75
ทีเด็ด ฟันธง :  เลชเช่ 
ผลบอลสกอร์ที่คาด :  2-1 
ระดับความมั่นใจ :  70%

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 26 ส.ค. 2562 09:07:34 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook