โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฝันว่าท้อง หมายความว่าอะไร ทำนายฝัน ฝันเห็นอะไรจะได้ลูก



ฝันว่าท้อง แปลว่าอะไร ฝันว่าท้อง เป็นเลิศในหลายความฝัน ที่คุณสุภาพสตรีหลายท่าน ต่างก็ฝันแบบงี้กันอยู่เป็นประจำพอเพียงฝันแล้วต่างก็หาวิธี พยากรณ์ฝัน กันไปต่างๆนานา บ้างก็ พยากรณ์ฝัน เลขเด็ด ตีลอตเตอรี่ เป็นเลขนู่นบ้าง เลขนี้บ้าง ในระหว่างที่อีกผู้คนจำนวนมาก ก็บางครั้งอาจจะ พยากรณ์ฝัน กันไปว่า กำลังมีลูก หรือกำลังจะท้องในอนาคตบ้างก็ว่ากันไป ทำนายฝันต่างๆ

แต่ ในเรื่องเกี่ยวกับการ พยากรณ์ฝัน นั้น เป็นความเชื่อที่มีมาตั้งแต่ในโบราณกาล บางครั้งก็อาจจะเกิดเรื่องจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง ซึ่งก็จำเป็นต้องใช้วิจารณญาณสำหรับการเชื่อครับ ต่อนี้ไปพวกเรามาดูกันว่า ถ้าหาก ฝันว่าท้อง แล้ว โบราณคาดการณ์กันไว้ว่าเช่นไร

หากฝันว่าท้อง
คำพยากรณ์ฝัน ถ้าหากฝันว่าท้อง หรือฝันว่าตั้งท้องนั้น ที่จริงแล้วมิได้มีความหมายว่าจะได้ลูก หรือกำลังจะตั้งท้องครับ โดยตามคำพยากรณ์ฝันนั้น ได้มีการพยากรณ์เอาไว้ดังต่อไปนี้

สำหรับสาวโสด มีการ ทายฝัน เอาไว้ว่า ถ้าหากสาวโสดฝันว่าท้อง ก็จะมีชีวิตที่สันโดษ อ้างว้าง อยู่ตัวผู้เดียวตลอดไปหาผู้ที่ชอบใจ หรือคู่ที่รู้ใจได้ยาก จะคบคนใดกันแน่ก็ชอบพบแม้กระนั้นคนไม่จริงใจ หากจะให้ให้ความหมาย คำว่า คานทอง” ดูเหมือนเหมาะสมกับคำพยากรณ์ฝันนี้ที่สุด

สำหรับหญิงที่มีคู่สมรสแล้ว ก็มีการ พยากรณ์ฝัน เอาไว้ว่า :แม้มีคู่ควงแล้ว แล้วก็ฝันว่าท้อง ก็อาจจะมีการเกิดความไม่ลงรอยกัน หรือทะเลาะเบาะแว้ง

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 25 ส.ค. 2562 10:37:41 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook