โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ฝันว่าแต่งงาน มีความหมายว่าอะไร



เขาว่ากันว่า ฝันดีจะเปลี่ยนเป็นร้าย ส่วนฝันร้ายจะเปลี่ยนเป็นดีแล้วการ ฝันว่าแต่งงาน เนี่ย ตกลงหมายความอะไร มันจะดีหรือร้ายกันแน่ มาทดลองเช็คดวงมอง อีกทั้งด้านชีวิตโดยรวมการคลัง งานการ และก็เรื่องความรัก ดวงคนไหนกันแน่จะดีดวงคนใดกันแน่จะร้าย อ่านได้จากเนื้อหานี้เลย ทำนายฝันต่างๆ

ฝันว่าแต่งงานแบ่งเป็น แบบ
ฝันว่าตนเองได้แต่งงาน
ฝันมองเห็นงานแต่งงาน

ฝันว่าตนเองได้แต่งงาน
ดวงโดยรวม มีมาตรฐานจะได้เดินทางไปท่องเที่ยว พักจากความอ่อนเพลียล้าที่สะสมมานาน จะได้เพื่อนฝูงใหม่มากหน้าหลายตาจากการเดินทางในคราวนี้ แต่ว่าให้ระวังคนที่ไม่รู้จักบางบุคคลที่กำลังจะเข้าพบคุณแบบมิได้ปรารถนาดีสักเท่าไหร่เข้ามาเผื่อหวังบางอย่าง หรือเพื่อผลตอบแทน

การคลัง ไม่ถึงกับห่วย แต่ว่าก็มิได้ดี มีทิศทางว่าจะเสียตังค์จากลักษณะของการเจ็บเจ็บไข้เล็กน้อย หรือบางทีอาจจะเสียค่าซ่อมบำรุงเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ข้างในบ้าน แม้กระนั้นก็มิได้ถือเป็นการเสียเงินเสียทองก้อนโต

งานการ จะทะเลาะเบาะแว้งกับนายจ้างหรือเพื่อนผู้ร่วมการทำงาน ให้ใจเย็นใช้สติจัดการกับปัญหา ผู้ที่กำลังหางานอยู่มีมาตรฐานได้งานในเร็วๆนี้ ส่วนผู้ใดกันแน่ที่ทำธุรกิจส่วนตัวเขาว่าเดี๋ยวนี้เป็นช่วงๆขาขึ้น มีกฏเกณฑ์จะเผชิญความเสร็จจากที่ได้กำหนดเป้าหมายไว้

ความรัก เข้าหลักฝันดีแปลงเป็นร้ายเลย ด้านความรัก สำหรับคนไม่มีคนรักที่มีคนไหนกันแน่ในใจอยู่แล้ว มีกฏเกณฑ์จะอกหัก มิได้รับความตั้งใจจากผู้ที่แอบรักสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเกิดฝันว่าได้แต่งงานกับคนใดกันแน่ จะอกหักจากคนนั้นแน่ๆ 

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 25 ส.ค. 2562 10:21:11 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook