โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ข้อแนะนำดี ๆ สำหรับการเช่ารถเพื่อให้เกิดปัญหาน้อยที่สุด



ทำพิจารณาเอกสารและก็เซ็นชื่อใบสัญญาเช่า (โปรดอ่านเนื้อหาใบสัญญาเช่ารถยนต์หรือบางครั้งบางทีอาจจำเป็นต้องจ่ายเงินเพิ่มหรือเงินมัดจำ (ถ้าหากมี ขอความปรานีขอหลักฐานการจ่ายค่าเงินมัดจำแล้ว บุคลากรจะมอบกุที่แจรถยนต์พร้อมใบรับเงินรวมทั้งสำเนาใบสัญญาเช่ารถยนต์กับคุณ ซึ่งแล้วคุณสามารถใช้รถยนต์ได้ในทันที รถเช่าสนามบินหาดใหญ่
ทดสอบขับและก็ออกสตาร์ทรถยนต์ช้าๆแล้วก็สังเกตุว่ารถเช่านั้นวิ่งได้ในภาวะดี ถ้าเกิดมีปัญหาสำหรับการขับรถให้รีบโทรศัพท์แจ้งผู้ให้บริการโดยทันที

ได้โปรดกรุณาขับขี่รถด้วยความไม่ประมาทแล้วก็ยกย่องกฎจราจร ถ้าเกิดเกิดเหตุให้โทรแจ้งผู้ให้บริการรู้ในทันทีเหมือนกัน
ได้โปรดกรุณากระทำการตรวจตราล็อครถยนต์เมื่อใดก็ตามคุณหยุดรถยนต์ และก็ลงจากไม่ว่าจะอยู่ที่แห่งไหน

เมื่อใกล้ถึงเวลาส่งรถยนต์ โปรดโทรศัพท์แจ้งผู้ให้บริการเพื่อกระทำการนัดหมายเวลารวมทั้งสถานที่ส่งรถยนต์ อย่าลืมถามชื่อบุคลากรที่จะมารับมอบรถยนต์คืน ต่อจากนั้นกระทำเติมน้ำมันให้เต็มถัง นอกเหนือจากนั้นควรจะเผื่อเวลาในการเดินทางไปยังจุดคืนรถยนต์และก็เผื่อเวลารถติดด้วย
เมื่อมั่นใจว่าคุณเจอบุคลากรจากผู้ให้บริการที่ถูกแล้วบุคลากรจะกระทำสำรวจภาวะรถยนต์เมื่อคุณมอบคืน ถ้าเกิดรถยนต์มีตำหนิใหม่นอกจากรอยต่อว่าเดิม บุคลากรบางทีอาจขอเรียกเก็บค่าปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซม รวมทั้งถ้าหากห้องโดยสารหรือตัวรถยนต์เปรอะเปื้อน บุคลากรบางทีอาจขอเรียกเก็บค่าชำระล้างได้

เมื่อทั้งหมดทุกอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย โปรดเรียกรับเอกสารหรือเงินมัดจำคืน (ถ้าเกิดมีแล้วก็โปรดสำรวจสัมภาระรวมทั้งข้าวของมีค่าของคุณข้างในตัวรถยนต์ ก่อนมอบรถยนต์คืนพร้อมกุญแจรถยนต์

สำหรับผู้รับบริการเช่ารถยนต์เป็นครั้งแรก ขอเสนอแนะให้

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 25 ส.ค. 2562 09:55:12 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook