โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คำแนะนำและข้อพึงระวังในการเช่ารถและการรับส่งรถ



เก็บหลักฐานการจ่ายเงินและก็เบอร์โทรผู้ให้บริการไว้กับตัว ซึ่งคุณอาจทำถ่ายภาพเก็บไว้ภายในโทรศัพท์เคลื่อนที่คุณก็ได้นอกจากนั้นควรจะตระเตรียมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เช่ารถยนต์ รวมทั้งใบอนุญาติขับขี่รถยนต์ไปด้วย

โทรแจ้งผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ให้รู้ถึงชื่อและก็ลำดับที่ติดต่อของคุณล่วงหน้าก่อนวันเดินทาง รวมทั้งเที่ยวบินรวมทั้งในตอนที่คุณจะไปถึงสถานที่รับรถยนต์ ต่อจากนั้นทำนัดหมายเวลารวมทั้งนัดหมายสถานที่รับรถยนต์ รวมทั้งถามชื่อบุคลากรที่จะมามอบรถยนต์ รถเช่าสนามบินหาดใหญ่

เมื่อคุณไปถึงสถานที่รับรถยนต์ โปรดโทรแจ้งข้าราชการผู้ให้บริการรู้ ที่สำคัญคุณผู้หญิงไม่สมควรเดินไปรับรถยนต์เองผู้เดียว ต้องมีเพื่อนพ้องไปด้วยหรือไปพร้อมทั้งหมดทั้งปวงยิ่งดี

บุคลากรมอบรถยนต์ชัดเจนให้ท่านรู้ถึงภาวะรถยนต์แล้วก็ต่อว่าของรถยนต์ก่อนส่งรถยนต์ให้ท่าน คุณควรจะถ่ายภาพต่อว่าบนรถยนต์เป็นหลักฐานเอาไว้ภายในโทรศัพท์เคลื่อนที่ จุดที่คนชอบละเลยเป็นรอบๆกระจกดูข้างทั้งคู่ฝั่งของรถยนต์ ซึ่งชอบมีตำหนิ และก็โปรดพิจารณาความสะอาดไม่มีอันตรายด้านในห้องโดยสาร ภาวะแอร์ และก็ช่องบรรทุกสัมภาระก่อนรับมอบรถยนต์ด้วย

บุคลากรจะทำให้เห็นว่าน้ำมันในรถยนต์เต็มถังเมื่อมอบรถยนต์ให้ท่าน และก็คุณจะต้องเติมน้ำมันให้เต็มถังเมื่อถึงเวลาจำต้องคืนรถยนต์ อย่าลืมถามเพราะว่ารถยนต์ที่เช่าเติมน้ำมันชนิดอะไร และก็สถานีบริการน้ำมันที่อยู่ใกล้จุดคืนรถยนต์อยู่ที่แห่งไหน

กระทำการตรวจทานเอกสารแล้วก็ลงลายมือชื่อใบสัญญาเช่า(โปรดอ่านเนื้อหาใบสัญญาเช่ารถยนต์หรือบางครั้งบางทีอาจจำเป็นต้องจ่ายเงินเพิ่มหรือเงินมัดจำ (ถ้าเกิดมี ได้โปรดกรุณาขอหลักฐานการจ่ายค่าเงินมัดจำหลังจากนั้นบุคลากรจะมอบกุที่แจ

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 25 ส.ค. 2562 09:21:02 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook