โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

วิตเซลเผยเมินซบแมนยูเมื่อปีก่อน

วิตเซลเผยเมินซบแมนยูเมื่อปีก่อน

 

อักเซล วิตเซล มิดฟิลด์จอมแกร่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดใจ เคยเมินข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว มั่นใจคิดไม่ผิดที่เลือกซบ “เสือเหลือง”

ทั้งนี้ สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย  30 ปี เก็บข้าวของย้ายจาก เทียนจิน ฉวนเจียน สโมสรดังในลีกจีน มาร่วมก๊วน “เสือเหลือง” เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และกลายเป็นกำลังหลักของทีมได้ทันที โดยฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ รวมทุกรายการ 43 นัด ทำได้ 6 ประตู

“ตอนแรก มิชาเอล ซอร์ค (ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์) ได้ติดต่อเข้ามาหาผมก่อน จากนั้นก็เป็น ลูเซียง ฟาฟร์ (กุนซือ) โทรศัพท์มาหาผม ซึ่งจริงๆ แล้วตอนนั้นผมได้รับข้อเสนอจากที่อื่นด้วย และผมก็อาจจะเลือกย้ายไป ปารีส หรือไม่ก็ แมนเชสเตอร์ แต่ผมไม่อยากจะรอ และผมเองก็รู้สึกว่า ผมคือตัวเลือกอันดับแรกสำหรับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งความรู้สึกดีๆ แบบนี้ ถือเป็นสิ่งสำคัญมากยามที่คุณเลือกสโมสรใหม่”

“ดังนั้นหลังจากที่ผมได้คุยกับ ซอร์ค, ฟาฟร์ และ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ (ประธานบริหาร ดอร์ทมุนด์) ผมก็ตัดสินใจเลือก ดอร์ทมุนด์ เลย ดอร์ทมุนด์ ถือเป็นสโมสระดับท็อปแห่งหนึ่ง และผมเองก็อยากย้ายไปอยู่กับสโมสรระดับท็อปๆ แบบนี้อยู่แล้ว เพราะบางทีนี่อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับผมในวัย 29 ปี (ตอนนั้น) ซึ่งผมมองว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว” วิตเซล เปิดใจ

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.fifa55premium.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 23 ส.ค. 2562 10:48:17 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook