โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ -- แอสตัน วิลล่า VS เอฟเวอร์ตัน 8/24/2019 02:00 วันเสาร์


วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :

แอสตัน วิลล่า [ENG PR-17] ขุมกำลังยังมีบาดเจ็บอยู่สามคน กับผลงานตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลมาสองเกม แพ้ทั้งหมด เกมล่าสุดเล่นในบ้านแพ้บอร์นมัธไปที่สกอร์ 1-2 แต่ก็ถือว่าแนวรุกยังคาดหวังสกอร์ได้ ยังยิงประตูได้ต่อเนื่อง ก่อนเกมนี้ได้พักมาเพียงพอ แต่ก็เป็นงานไม่ง่ายแม้ว่าได้เล่นในบ้าน กับเกมเหย้าก่อนหน้านี้ ยังมีโอกาสเก็บชัยได้ต่อเนื่อง ได้ชนะมาสาม และแพ้สอง ใน5เกมหลังสุด 

เอฟเวอร์ตัน [ENG PR-9] ขุมกำลังมีบาดเจ็บแค่คนเดียว และสองเกมที่ผ่านมา ของพรีเมียร์ลีก ยังไม่แพ้ใคร ได้ชนะและเสมอมาอย่างละ1เกม และทั้งสองเกมไม่เสียประตูเลย กับเกมกระชับมิตรก่อนหน้านี้ สามเกมก็ยังไม่พลาดเสียประตูเหมือนกัน แต่แนวรุกยิงประตูได้ค่อนข้างน้อย ใน5เกมหลังยิงไปได้แค่สองประตูเอง แต่เกมเยือนก็แพ้ยาก และไม่เสียประตูทั้ง5เกม ที่ได้ชนะมาแค่เกมเดียว 
http://www.***/
แอสตัน วิลล่า เคยเจอกับเอฟเวอร์ตัน มาก่อนหน้านี้6เกม ได้ชนะมาเกมเดียวในปี 2015 ที่เป็นเกมเหย้ารายการพรีเมียร์ลีก ที่เหลืออีก5เกม แพ้อย่างเดียว เกมนี้ถ้ายิงประตูได้ โอกาสแพ้ไม่น่าจะมี เพราะทีมเยือนอย่างเอฟเวอร์ตัน ยิงประตูค่อนข้างน้อย ไม่ได้ก็ไม่เสีย เกมนี้โอกาสยิงได้ ก็ไม่น่าจะเกิน1เหมือนทุกเกมที่ผ่านมา แต่เรทเปิดมาเบาๆแบบนี้ ต้องตามเชียร์เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสชนะได้มากกว่า 
#ผลบอลสด #บ้านผลบอล 
อัตราต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.25
ทีเด็ด ฟันธง :  เอฟเวอร์ตัน
ผลบอลสกอร์ที่คาด :  0-1 
ระดับความมั่นใจ :  70%

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 23 ส.ค. 2562 09:24:03 น. อ่าน 135 ตอบ 0

facebook