โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ลาลีกา สเปน -- กรานาดา ซีเอฟ VS เซบีย่า 8/24/2019 01:00 วันเสาร์


วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :
กรานาดา ซีเอฟ [SPA D1-9] ขุมกำลังมีรายงานการบาดเจ็บสองคน กับผลงานที่ผ่านมาทั้ง5เกม ถือว่าไม่ธรรมดา เล่นในเกมกระชับมิตร4เกม ได้ชนะมาทั้งหมด และมี1เกม ที่เป็นเกมทีเอาชนะเซบีย่า คู่แข่งในเกมนี้ได้อีกด้วย แม้ว่าเป็นเกมกระชับมิตร แต่ก็เรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างดี และเกมแรกของการออกสตาร์ลีก ก็ยังไม่แพ้ บุกไปเสมอกับบียาร์เรอัล มาได้ที่สกอร์ 4-4 มองว่าเกมเยือนยังยิงได้ถึง4ประตูแบบไม่แพ้แบบนี้ โอกาสชนะในเกมนี้น่าจะมีอยู่ กับเกมเหย้า5เกมหลังสุด เป็นเกมกระชับมิตรอย่างเดียว และเอาชนะมาได้ทั้งหมด 

เซบีย่า [SPA D1-2] ขุมกำลังไม่มีบาดเจ็บหรือติดโทษแบน และออกสตาร์ทเกมแรกได้ตามเป้า ที่บุกไปชนะเอสปันญ่อลมาได้ที่สกอร์ 0-2 ก่อนหน้านั้นเป็นรายการกระชับมิตรเหมือนกัน ได้ชนะมาสอง ที่เหลือเสมอและแพ้อย่างละ1 แต่แนวรุกก็ยังยิงประตูได้ต่อเนื่องทุกเกม ไม่ว่าผลจะออกมาแบบใหนก็ตาม กับเกมเยือนก็ทำได้ดี มีแพ้คู่แข่งเกมนี้เกมเดียวเท่านั้น อีก4เกม ได้ชนะสาม และเสมอ 1

ชื่อชั้น และขุมกำลังของกรานาดา ซีเอฟเป็นรองอยู่แล้ว แต่ว่าเกมล่าสุดทีเจอกับเซบีย่า ในตอนช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เอาชนะได้ที่สกอร์ 2-1 เกมนี้น่าจะรู้ทางบอลเป็นอย่างดี ได้เล่นในบ้าน กับผลงานในบ้านทำได้ดีต่อเนื่อง โอกาสแพ้น่าจะยากอยู่ เกมนี้มีโอกาสแบ่งแต้ม หรือมีโอกาสพลิกเก็บสามแต้มได้อยู่ ถ้าวางแผนรับมือได้ดี  
***/
อัตราต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0.5
ทีเด็ด ฟันธง :  กรานาดา ซีเอฟ
ผลบอลสกอร์ที่คาด :  1-1 หรือ 2-1 
ระดับความมั่นใจ :  70%

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 23 ส.ค. 2562 09:21:58 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook