โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยังมีโอกาสย้าย!สปอร์ติ้งเสนอขายแฟร์นันด์สให้เรอัลมาดริด

ยังมีโอกาสย้าย!สปอร์ติ้งเสนอขายแฟร์นันด์สให้เรอัลมาดริด

ยังมีโอกาสย้าย!สปอร์ติ้งเสนอขายแฟร์นันด์สให้เรอัลมาดริด

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว สปอร์ติ้ง ลิสบอน เสนอปล่อย บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้กับ เรอัล มาดริด โดยต้องการเงิน 70 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของเขา

    สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส เสนอขาย บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของพวกเขาให้กับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของวงการ ลา ลีกา สเปน ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

    ฤดูกาลก่อน แฟร์นันด์ส โชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการทำไป 32 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 53 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้มีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างหนัก แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ไปซบ 2 ทีมนั้น

    อย่างไรก็ตาม แฟร์นันด์ส ก็ยังไม่หมดโอกาสที่จะได้ย้ายทีม หลังจากที่ สปอร์ติ้ง เสนอขายแข้งวัย 24 ปีให้กับ เรอัล โดยพวกเขาจ้าง จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดังให้เป็นตัวกลางในการเจรจาดีลนี้ ซึ่งทีมของแดนฝอยทองต้องการเงิน 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,380 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา

    ถึงกระนั้น อาส ก็เสริมว่า เนย์มาร์ กับ ปอล ป็อกบา คือเป้าหมายหลักของทาง เรอัล ในตอนนี้ ดังนั้นการที่ "ราชันชุดขาว" จะสนใจดึง แฟร์นันด์ส ไปร่วมทัพรึเปล่ามันก็ขึ้นอยู่กับ 2 ดีลนั้นด้วย

แทงบอล @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 22 ส.ค. 2562 10:46:31 น. อ่าน 132 ตอบ 1

RE : ยังมีโอกาสย้าย!สปอร์ติ้งเสนอขายแฟร์นันด์สให้เรอัลมาดริด

ตอบโดย : เฮียไก่ฟุตบอล เฮียไก่ฟุตบอล เมื่อ 22 ส.ค. 2562 15:43:11 น. ตอบคำถาม

1
facebook