โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สื่อเผย โซลชา พร้อมใช้เงิน 75 ล้านปอนด์ เสริมทัพช่วงมกราคมนี้


แมนฯ ยูไนเต็ดหัวหน้า Solskjaer ส่งเงินทั้งหมด 75 ล้านปอนด์จากการขาย Romelu Lukaku เพื่อซื้อผู้ชักชวนใหม่ในเดือนมกราคม


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะสามารถใช้เงินจำนวน 75 ล้านปอนด์จากการขาย Romelu Lukaku เพื่อใช้ในเดือนมกราคมถ้าเขาต้องการที่จะสนับสนุนความท้าทายสี่อันดับแรก


เจ้านายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับอนุญาตให้ใช้เงินเกือบ 150 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อนเพื่อรับสมัคร Aaron Wan-Bissaka, Daniel James และ Harry Maguire


เครื่องหมายคำถามยังคงอยู่เหนือฟิวเจอร์สของผู้มีรายได้สูง Paul Pogba และ Alexis Sanchez ก่อนที่หน้าต่างการถ่ายโอนของทวีปจะปิดในวันที่ 2 กันยายน


Pogba มีการเก็งกำไรเป็นเชื้อเพลิงเขาสามารถปล่อย Old Trafford หลังจากชนะ 4-0 กับ Chelsea ในขณะที่ Sanchez สามารถเข้าร่วม Lukaku ที่ Inter Milan ในการทำสัญญาเงินกู้ครั้งแรก


บุคคลภายในสหรัฐระบุว่า Solskjaer ยังคงกระตือรือร้นในการสรรหากองกลางที่สร้างสรรค์และเขาจะประเมินสถานการณ์เมื่อหน้าต่างเปิดใหม่ในปีใหม่ สปอร์ติ้งลิสบอนบรูโน่เฟอร์นันเดสเชื่อว่าเป็นเป้าหมายสำคัญในช่วงฤดูร้อน แต่ยูไนเต็ดตัดสินใจที่จะเข้าใกล้


ปีศาจแดงต้องการที่จะสร้างกองเงินสดก่อนที่จะทำการย้าย£ 100m- บวกฤดูร้อนถัดไปสำหรับ Borussia Dortmund และอังกฤษฝ่ายซ้าย Jadon Sancho


แม้ว่ายักษ์ใหญ่ในแมนเชสเตอร์กำลังเผชิญกับการลดลงอย่างมากของเงินสดเชิงพาณิชย์หากพวกเขาพลาดสำหรับฤดูกาลที่สองติดต่อกันในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ข้อตกลงเกี่ยวกับเสื้อเชิ้ตของพวกเขาที่อัดแน่นด้วยเงิน 75 ล้านปอนด์ต่อปีกับอาดิดาสก็มีส่วนเกี่ยวข้อง


Credit : ufaplay168.com

โพสต์โดย : IPRO656 IPRO656 เมื่อ 21 ส.ค. 2562 19:40:17 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook