โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก -- ดินาโม ซาเกร็บ VS โรเซนบอร์ 8/22/2019 02:00 วันพฤหัสบดี


วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :
ดินาโม ซาเกร็บ [CRO D1-1] ในลีกยังรั้งจ่าฝูงอยู่ แต้มห่างอันดับสองรองจ่าฝูงอยู่แต้มเดียว ก่อนหน้านี้5เกมยังไม่แพ้ใคร เกมล่าสุดเป็นเกมในลีก บุกไปชนะอินเตอร์ ซาปราซิสมาที่สกอร์ 1-2 ทำให้ได้พักแค่4วัน แต่ก็น่าเพียงพออยู่แล้ว ได้เล่นในบ้านฟอร์มดีต่อเนื่อง เกมนี้ได้เล่นในบ้านก่อน ต้องการชนะอย่างเดียว เพื่ออยู่ในเส้นทางเข้ารอบ ก่อนมาถึงรอบนี้ได้ชนะกับเสมอมากับผลงานในบ้านถือว่าพลาดยากอยู่ 5เกมหลังชนะมา4 และเสมอ 1

โรเซนบอร์ก [NOR D1-4] ผลงานดีไม่ต่างกัน แต่ในลีกอยู่อันดับ4 มองเห็นว่ายังมีพลาดอยู่ และเกมในลีกล่าสุดทำได้แค่เสมอที่สกอร์ 1-1 ในเกมที่เจอกับออด แต่รายการนี้เข้ารอบมาได้ จากที่ชนะทั้งเหย้าและเยือน แต่เกมเยือนยังชนะยากอยู่ ใน5เกมหลังได้ชนะมาแค่สองเกมเท่านั้น แต่ก็ถือว่าแนวรุกยังคาดหวังได้ ยิงประตูได้ต่อเนื่องทุกเกม ไม่ว่าผลจะออกมาแบบใหน 

ดินาโม ซาเกร็บ เจอกับโรเซนบอร์กมาเกมแรก แต่ว่าผลงานในลีกของ ดินาโม ซาเกร็บดูจะแน่นอนกว่า ยังรั้งจ่าฝูงอยู่ ฝั่งโรเซนบอร์ก อยู่ที่4 เทียบความแน่นอน และความเป็นเจ้าบ้านของดินาโม ซาเกร็บ เกมนี้มีโอกาสเก็บสามแต้มได้ก่อน ทีมเยือนนอกบ้าน ก็ยังมีพลาดอยู่ รายการยุโรปของทีมเยือน ที่ออกนอกบ้าน ยังมีพลาดอยู่หลายเกม มองแล้วเกมนี้ ดินาโม ซาเกร็บน่าจะเก็บสามแต้มได้ก่อน 
***/
อัตราต่อรอง : ดินาโม ซาเกร็บ ต่อ 0.75
ทีเด็ด ฟันธง :  ดินาโม ซาเกร็บ
ผลบอลสกอร์ที่คาด :  1-0 
ระดับความมั่นใจ :  70%

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 21 ส.ค. 2562 09:10:15 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook