โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

โซลชาแจงชัดประเด็นจอมสังหารจุดโทษแมนยู

อเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา เป็นสองผู้เล่นที่รับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษประจำทีม และจะสลับกันรับหน้าที่ตามความเหมาะสม หลังจากที่ ป็อกบา ยิงจุดโทษพลาดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 27 แต่เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงสุดสวยของ รูเบน นาวาส นาทีที่ 55 และในนาทีที่ 68 "ปีศาจแดง" มีโอกาสทองที่จะได้ประตูขึ้นนำ ซึ่งอาจจะนำไปสู่ชัยชนะ เมื่อมาได้ลูกจุดโทษ แต่ ปอล ป็อกบา ยิงไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ นายทวาร "หมาป่า" ทำให้หลายๆ ฝ่ายตั้งคำถามว่า ทำไมไม่ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่ดังกล่าว เพราะเจ้าตัวเพิ่งทำประตูจากลูกจุดโทษได้ในเกมเปิดซีซั่น (ชนะ เชลซี 4-0) เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แถมมีสถิติสังหารจุดโทษเข้า 100% ซึ่ง โซลชา ก็ได้เคลียร์ในประเด็นนี้เรียบร้อยหลังจบเกม "ก็เพราะทั้งสองถูกกำหนดให้เป็นคนสังหารจุดโทษของทีมไง ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับความรู้สึกในช่วงนั้นๆ ว่า ใครสมควรทำหน้าที่" โซลชา กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี หลังถูกถามถึงประเด็นผู้รับหน้าที่ยิงจุดโทษของทีม "บางครั้งผู้เล่นแต่ละคนมีความมั่นใจว่า จะทำประตูได้ ซึ่งจริงๆ แล้ว ปอล ก็ทำประตูจากลูกจุดโทษให้เราตั้งหลายครั้ง แต่หนนี้ผู้รักษาประตูพวกเขาเซฟได้ดีมาก พวกเขาทั้งสองต่างมีความมั่นใจ มาร์คัส ก็เพิ่งทำประตูได้ในสุดสัปดาห์ที่แล้ว และเขาเองก็อยากจะยิงอีก แต่ ปอล ก็มีความมั่นใจเช่นกัน ซึ่งผมก็ชอบนะที่เป็นแบบนี้"

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และปอล ป็อกบา เป็นสองผู้เล่นที่รับหน้าที่สังหารลูกจุดโทษประจำทีม และจะสลับกันรับหน้าที่ตามความเหมาะสม หลังจากที่ ป็อกบา ยิงจุดโทษพลาดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ “ปีศาจแดง” บุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 27 แต่เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงสุดสวยของ รูเบน นาวาส นาทีที่ 55 และในนาทีที่ 68 “ปีศาจแดง” มีโอกาสทองที่จะได้ประตูขึ้นนำ ซึ่งอาจจะนำไปสู่ชัยชนะ เมื่อมาได้ลูกจุดโทษ แต่ ปอล ป็อกบา ยิงไปติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ นายทวาร “หมาป่า” ทำให้หลายๆ ฝ่ายตั้งคำถามว่า ทำไมไม่ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่ดังกล่าว เพราะเจ้าตัวเพิ่งทำประตูจากลูกจุดโทษได้ในเกมเปิดซีซั่น (ชนะ เชลซี 4-0) เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แถมมีสถิติสังหารจุดโทษเข้า 100% ซึ่ง โซลชา ก็ได้เคลียร์ในประเด็นนี้เรียบร้อยหลังจบเกม

“ก็เพราะทั้งสองถูกกำหนดให้เป็นคนสังหารจุดโทษของทีมไง ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับความรู้สึกในช่วงนั้นๆ ว่า ใครสมควรทำหน้าที่” โซลชา กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี หลังถูกถามถึงประเด็นผู้รับหน้าที่ยิงจุดโทษของทีม

“บางครั้งผู้เล่นแต่ละคนมีความมั่นใจว่า จะทำประตูได้ ซึ่งจริงๆ แล้ว ปอล ก็ทำประตูจากลูกจุดโทษให้เราตั้งหลายครั้ง แต่หนนี้ผู้รักษาประตูพวกเขาเซฟได้ดีมาก พวกเขาทั้งสองต่างมีความมั่นใจ มาร์คัส ก็เพิ่งทำประตูได้ในสุดสัปดาห์ที่แล้ว และเขาเองก็อยากจะยิงอีก แต่ ปอล ก็มีความมั่นใจเช่นกัน ซึ่งผมก็ชอบนะที่เป็นแบบนี้”

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่  www.fifa55premium.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 20 ส.ค. 2562 10:29:51 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook