โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

แม้ซื้อตั๋วเรือบินล่วงหน้าไปแล้ว หนังสือเดินทางใกล้หมดอายุเอายังไงดี?



ประกันการเดินทาง ในเรื่องที่คุณจองตั๋วเดินทางต่างแดนล่วงหน้าไปแล้ว เพียงพอใกล้วันเดินทางจริงถึงรู้ดีว่าหนังสือเดินทางใกล้หมดอายุ แล้วไม่สบายใจว่าจะใช้หนังสือเดินทางใบเก่ามิได้หรือถ้าหากเปลี่ยนแปลงแล้วจะเสียค่าใช้จ่ายสำหรับในการดำเนินงานหรือเปล่า ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลไป แค่เพียงคุณปฏิบัติตามแนวทางดังนี้
1. 
ไปต่อหนังสือเดินทางเล่มใหม่ที่ กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ
2. 
ข้างหลังได้หนังสือเดินทางเล่มใหม่ให้โทรไปแจ้งสายการบินที่พวกเราซื้อตั๋วเพื่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูล ก่อนเริ่มเดินทาง 48 ชั่วโมง ดังนี้ขึ้นกับกฎที่ต้องปฏิบัติตามของแต่ละสายการบิน (ไม่ต้องจ่ายเงิน)
3. 
เมื่อถึงเวลาเดินทางเพื่อกันข้อบกพร่องควรจะนำเอาสปอร์ตทั้งยังเล่มเก่าแล้วก็เล่มใหม่ไปด้วย

อย่างไรก็ดี พวกเราสามารถใช้หนังสือเดินทางที่อายุต่ำลงมากยิ่งกว่า เดือน ในประเทศซึ่งสามารถรับตราประทับเข้าเมืองได้ อาทิเช่น ญี่ปุ่น หรือบางประเทศในแถบทวีปเอเชีย แต่ว่าหากจะต้องซื้อตั๋วเรือบินหรือเกี่ยวเนื่องกับสายการบิน ก็ขึ้นอยู่กับที่ดุลยพินิจของสายการบิน หรือถ้าไปถึงประเทศจุดหมายและจากนั้นก็จำเป็นต้องเสี่ยงว่ากองตรวจคนเข้าเมือง จะให้ผ่านไหม ด้วยเหตุว่าขึ้นกับดุลยพินิจของข้าราชการด้วยเหมือนกัน หรือแม้ไม่แน่ใจควรจะตรวจเช็กกับสถานกงสุลของแต่ละประเทศก่อนเดินทาง แต่ว่าทางที่ดีพวกเราควรจะไปยืดอายุหนังสือเดินทางใหม่เพื่อกันจุดบกพร่องไว้ดียิ่งกว่า

แม้กระนั้นถ้าเกิดต้องการท่องเที่ยวสบายอุ่นใจตลอดทั้งทริป ด้วยการปกป้องคุ้มครองที่ครอบคลุม การซื้อรับรองเดินทางจาก GettGo ก็จะสามารถช่วยให้คุณหมดกังวลจากทุกเหตุการณ์พลิกผัน ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุ ป่วยไข้ ไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าหาย รับรองเดินทางก็จะช่วยคุ้มครองป้องกันคุณได้หมดทุกปัญหาแน่ๆ!

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 19 ส.ค. 2562 19:10:21 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook