โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

คล็อปป์ สนใจอยากใช้บริการ ฟร้องค์ ริเบรี่

คล็อปป์ สนใจอยากใช้บริการ ฟร้องค์ ริเบรี่

 

“ดาวรุ่งก็มีดาวโรยก็มา” สื่อน้ำหอม รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สนใจอยากใช้บริการ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋า หลังนักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์เมื่อหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเรื่องสุดช็อกเมื่อเล็งที่จะคว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกมากประสบการณ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโบกมือลา บาเยิร์น มิวนิค ไปเรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำในประเทศฝรั่งเศส

ล่าสุด เลกิ๊ป รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ “หงส์แดง” กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ ริเบรี่ โดยเชื่อว่าศักยภาพของ ดาวเตะวัย 36 ปีน่าจะเหมาะกับช่วยเป็นกองหนุนให้กับแนวรุกของทีมทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดิว็อค โอริกี้ และ  ริอาน บรูว์สเตอร์

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ บาเยิร์น ด้วยการซัดไป 124 ประตูจากการเล่น 425 แมตช์ พร้อมกับคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 9 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ เดเอฟเบ โพคาล 6 สมัย โดยนักเตะยังไม่คิดที่จะแขวนสตั๊ด และอยากจะโลดแล่นในวงการลูกหนังอีกซัก 1 ซีซั่น

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.fifa55premium.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 29 ก.ค. 2562 11:32:59 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook