โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สเตอร์ลิง บอกรู้สึกยินดีมากๆ ที่ได้เห็น ลิเวอร์พูล สอยแชมป์ ชปล. เมื่อฤดูกาลก่อน

ราฮีม สเตอร์ลิง ลิเวอร์พูล แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ราฮีม สเตอร์ลิง ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกว่าเขารู้สึกยินดีมากๆ ที่เห็นต้นสังกัดเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน พร้อมย้ำว่า พรีเมียร์ ลีก ยังคงเป็นเป้าหมายหลักสำหรับทีมของเขา

แข้งวัย 24 ปี เคยค้าแข้งอยู่กับทีมหงส์แดง w88 โปรโมชั่น ก่อนที่จะย้ายเข้ามาเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ พร้อมคว้าแชมป์รายการหลักไปทั้งหมด 5 รายการ และแม้ว่าในจำนวนนั้นจะยังไม่มีถ้วยใหญ่ของยุโรป แต่เขาก็ไม่รู้สึกขุ่นเคืองใจเลยที่เห็นทีมเก่าของเขาประสบความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

“ผมดีใจไปกับพวกเขาจริงๆ ดีใจไปกับนักเตะบางคนที่ผมรู้จักซึ่งได้ชูถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก” สเตอร์ลิง กล่าว

w88 ดีไหม “แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นเป็นรายการใหญ่สำหรับเรา แต่สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นยังคงเป็นเป้าหมายหลักสำหรับเราในฤดูกาลที่จะถึงนี้ มันก็คงเป็นเรื่องดีที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือเราต้องการคว้าแชมป์ลีก นี่คือสิ่งที่คุณต้องเจอกับมันทุกๆ สัปดาห์ ต้องซ้อมกันทุกๆ วัน” https://www.w88thais.com

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ จะมีโปรแกรมเจอกับ ลิเวอร์พูล ในศึก คอมมิวนิตี้ ชีลด์ วันอาทิตย์หน้า ก่อนที่ฤดูกาลใหม่ของ พรีเมียร์ ลีก จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์ถัดไป

……….

เกร็ดน่ารู้

สเตอร์ลิง ในสมัยที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ก็เคยเกือบได้ชูถ้วย พรีเมียร์ ลีก มาแล้ว เมื่อฤดูกาล 2013/14 ซึ่งทีมหงส์แดงมาพลาดท่าช่วงโค้งสุดท้าย ทำให้เป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครองแทน

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 27 ก.ค. 2562 17:49:07 น. อ่าน 134 ตอบ 0

facebook