โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

อีกนานนับเป็นเวลาหลายปีกว่าจะตามทัน !

อีกนานนับเป็นเวลาหลายปีกว่าจะตามทัน ! สื่ออังกฤษพินิจพิจารณา ผีแดงยังห่างชั้นจากกับ หงส์แล้วก็เรือหลายขุม

สำนักข่าวโด่งดังดินแดนผู้ดี อังกฤษ อย่าง รีส ฟิชเชอร์ ได้ออกมาพินิจพิจารณาถึงความเจริญรุ่งเรืองของกลุ่มอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าปัจจุบันนี้พวกเขาลดน้อยลงไปๆมาๆกยากที่จะฟื้นคืนให้กลับมาเป็นกลุ่มที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างเคย ด้วยเหตุนี้บางทีอาจจะต้องใช้เวลาขั้นต่ำ 2-3 ฤดูเพื่อกลับมาไล่ ลิเวอร์ รวมทั้ง แมนซิตี้ ให้ทัน


"แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยุคนี้เป็นสมัยถอยหลังลงลำคลอง พวกเขามิได้มี DNA ของกลุ่มที่หิวชัยอีกแล้ว ทุกคนต่างก็เล่นแบบสิ้นหวัง พวกเขาเปลี่ยนเป็นกลุ่มที่ไม่มีความสามารถทั้งยังเกมส์รุกรวมทั้งเกมส์รับ หากแม้พวกเขาจะมีการซื้อนักฟุตบอลหน้าแข้งดังๆเข้ามาร่วมกลุ่มได้เสร็จในซัมเมอร์นี้แต่ว่าผมก็ยังมั่นใจว่าพวกเขาก็ยังจำต้องปรับแต่งกลุ่มอีกขนานใหญ่เนื่องด้วยการปรับจูนกลุ่มนั้นจำต้องใช้เวลา"


"แมนยู อาจมีเงินมากพอที่จะซื้อหน้าแข้งเทวดามาร่วมทีมแต่ว่าก็ใช่ว่าจะแก้ไขปัญหาได้ทุกหนไป ได้แก่ในรายอเล็กสิส ซานเชส แม้ว่าจะเป็นบิ๊กดีลแต่ว่าก็มิได้มีผลดีกับกลุ่มอะไรก็แล้วแต่เลย ซึ่งผมน่าเชื่อเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องใช้เวลาเปลี่ยนแปลงกลุ่มอย่างต่ำ 2-3 ฤดูกว่าที่พวกเขาจะไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ แม้กระนั้นถึงอย่างไรก็แล้วแต่ในช่วงฤดูกาลหน้าพวกเขาก็ยังเป็นเพียงแค่กลุ่มไม้ประดับในลีกดังเดิม ผมมั่นใจว่าอย่างงั้น" ฟิชเชอร์ กล่าว


โดย สมัคร บาคาร่า


โพสต์โดย : ronin ronin เมื่อ 27 ก.ค. 2562 15:15:12 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook