โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

รับไม่ได้!ซีดานจวกลูกทีมหลังโดนแอต.มาดริดถล่มยับ



ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงเฉ่งนักเตะที่เล่นกันได้แย่จนพ่าย แอต. มาดริด ยับเยิน พร้อมชี้ ลูกทีมของตนไม่มีความกระตือรือร้นเลย

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ตำหนิลูกทีมว่าเล่นกันได้แย่สุดๆ หลังจากที่แพ้ แอตเลติโก มาดริด คู่อริร่วมเมืองแบบขาดลอย 3-7 ในเกมอุ่นเครื่องรายการพิเศษ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย)

ด้วยชื่อชั้นของทั้งสองทีม ทำให้หลายคนมองว่านี่จะเป็นเกมที่สูสี อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าแค่ราว 43 วินาที แอต. มาดริด ก็ขึ้นนำไปแล้ว แถมพอจบครึ่งแรก "ตราหมี" ก็นำห่างถึง 5-0 แม้ว่าในครึ่งหลัง เรอัล จะทำประตูได้บ้าง แต่หลายคนก็มองว่านี่เป็นฟอร์มที่น่าผิดหวังสุดๆ ของฝั่ง "ราชันชุดขาว"

ซีดาน เผยว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือเราลงเล่นด้วยแนวทางที่แย่สุดๆ นี่เป็นเกมระดับสูง แต่เราลงเล่นด้วยแนวทางที่แย่มากๆ เราตามหลัง 0-2 หลังผ่านไปแค่ 8 นาทีเท่านั้น เราไม่มีการตอบสนองอะไรเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์เลย ในครึ่งแรกเราเล่นได้แย่สุดๆ เราไม่เคยเล่นตามเกมของตัวเองได้เลย เราขาดทุกอย่าง โดยเฉพาะความกระตือรือร้น"

"พวกเขาทำได้ 7 ประตู ซึ่งเราจะปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ไม่ได้ บรรดานักเตะเองก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี และพวกเขาก็ผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่จำเป็นต้องหาคำพูดอื่นมาแก้ตัวเลย พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเราในทุกด้าน มันไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากไปกว่านี้หรอก ตอนนี้เรากำลังเตรียมความพร้อมกัน และยังใจเย็นอยู่ เราต้องเล่นให้ดีในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นเกมลีกนัดแรกของเรา ส่วนคืนนี้แน่นอนว่าเราขาดการเล่นที่ดีหลายด้าน"




แหล่งที่มา Facebook เซียนกินเต็ม

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2WRxkf3

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 27 ก.ค. 2562 11:36:02 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook