โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สเปอร์ส เตรียมทุ่ม 80 ลป. ล่า ดีบาล่า เสริมคม หลังได้ทุนจากสปอนเซอร์อกเสื้อ

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ สำหรับการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า จาก ยูเวนตุส เข้ามาเสริมทัพ หลังได้เงินทุนจากการต่อสัญญากับ เอไอเอ ซึ่งเป็นสปอนเซอร์อกเสื้อ


วิคตอร์ ลินเดเลิฟ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

The Times รายงานข่าวว่า แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร  w88 ดีไหม สเปอร์ส ได้บอกกับกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แล้วว่าเขาจะให้การสนับสนุนทีมอย่างเต็มที่ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ หลังต่อสัญญากับทาง เอไอเอ ไปจนถึงปี 2027 ซึ่งดีลนี้มีมูลค่าถึง 360 ล้านปอนด์

w88 โปรโมชั่น ทีมไก่เดือยทองพร้อมที่จะนำส่วนหนึ่งของเงินก้อนนี้ไปยื่นข้อเสนอซื้อตัว ดีบาล่า ศูนย์หน้า ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอไปแล้วที่ 44 ล้านปอนด์ แต่ถูกทางทีมม้าลายตอบปฏิเสธกลับมา โดยครั้งนี้ตั้งใจยื่นสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังชาวสวีเดนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเคล็ดลับที่ทำให้เขาเล่นเกมรับได้นิ่งและสุขุม เป็นเพราะเคยเล่นในตำแหน่งตัวรุกมาก่อน และยังเป็นผลพลอยได้ที่ทำให้เขาผ่านบอลและครองบอลได้ลื่นไหล

นักเตะเจ้าของฉายา “ไอซ์แมน” เผยว่าเขาเคยเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกมาก่อนซึ่งช่วยปูพื้นเทคนิคการเล่นของเขา “ผมเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เมื่อตอนที่ผมยังเด็ก ผมไม่ได้เล่นเป็นกองหลังมาตั้งแต่แรก ผมคิดว่าด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผมเล่นบอลได้เชื่องเท้า ผมเริ่มด้วยตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ ต่อมาก็มิดฟิลด์และกองกลางตัวรับ แล้วถึงได้เล่นกองหลัง” “ผมสบายๆ เวลามีบอล มันไม่ใช่ปัญหาเลย” ลงทะเบียน w88 

สำหรับ ดีบาล่า ไม่ได้เข้าร่วมทัวร์พรีซีซั่นในตอนนี้กับทาง ยูเวนตุส เนื่องจากได้รับอนุญาตให้พักผ่อนเพิ่มเติม จากการไปรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินามาในศึก โคปา อเมริกา

……….

เกร็ดน่ารู้
ดีบาล่า นั้นค้าแข้งกับ ยูเวนตุส มาแล้ว 4 ฤดูกาลเต็ม โดยที่ผ่านมาเขามีสถิติลงสนามให้กับสโมสรรวมทุกรายการ 182 เกม ยิงประตูได้ 78 ลูก

โพสต์โดย : Chor2537 Chor2537 เมื่อ 26 ก.ค. 2562 22:12:18 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook