โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

เป๊ปสวนสื่อจีนตราหน้าแมนซิตี้จองหอง

เป๊ปสวนสื่อจีนตราหน้าแมนซิตี้จองหอง

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดรนทนไม่ไหวต้องออกมาชี้แจงกรณีที่โดนสื่อดังในจีน จวกหนักว่าเป็นสโมสรที่โคตรหยิ่ง และไร้ความเคารพต่อแฟนบอลสิ้นดี โดยยืนยันไม่เป็นความจริงแม้แต่นิดเดียว พร้อมระบุ “เรือใบสีฟ้า” ยินดีทำทุกอย่างที่ต้องการ เพราะการเดินทางมาเอเชียเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ

ก่อนหน้านี้สำนักข่าวซินหัว รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ เดินทางมาจีนเพื่อธุรกิจและเงินเท่านั้น ขาดความกระตือรืนล้น ไม่ใส่ใจแฟนบอล สวนทางกับ วูล์ฟส์, “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ปฏิบัติกับแฟนบอลได้อย่างดีเยี่ยม

หลังจากเงียบอยู่สักพักตอนนี้ กวาร์ดิโอล่า จะไม่ทนอีกแล้วเมื่อตัดสินใจออกมาสวนกลับสื่อยักษ์ใหญ่ในดินแดนบะหมี่ว่ารายงานเรื่องที่เหลวไหล และไม่เป็นความจริงเลย “ผมอยากจะบอกว่าผมไม่เห็นด้วย และข่าวพวกนั้นไม่เป็นความจริง การรายงานข่าวแบบนี้พวกเขาต้องรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับสโมสรเราที่นี่”

“เรามีช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อที่เซียงไฮ้ เราทุ่มเทอย่างเต็มที่พร้อมกับให้ความร่วมมือในสิ่งที่พวกคุณอยากให้ทำที่จีน มีหลายคนที่อยู่ในโรงแรม ทุกๆ คนขอให้เราทำหลายอย่าง และเราก็พร้อมทำเสมอ เรามาที่นี่ มันเป็นประสบการณ์พิเศษ เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมาที่ เอเชีย ในช่วงระหว่างซีซั่น”

“การเดินทางมาที่ เอเชีย และรับประสบการณ์ด้านวัฒนธรรม, ร้านอาหาร มันน่าเหลือเชื่อที่ะได้รู้จักผู้คนมากมาย นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่เข้าใจในสิ่งที่หลายๆ คนพูดกัน บางทีอาจจะมีนักข่าวคนหนึ่งรู้สึกผิดหวัง ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่มันห่างไกลจากความเป็นจริงมากๆ” กวาร์ดิโอล่า ระบุ

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่  www.fifa55premium.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 24 ก.ค. 2562 11:14:45 น. อ่าน 129 ตอบ 0

facebook