โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ -- บาเยิร์น มิวนิค VS เอซี มิลาน เวลาเริ่มแข่ง:7/24/2019 08:00 วันพุธ

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :
บาเยิร์น มิวนิค [GER D1-1] ก่อนลงเล่นในรายการนี้ มีเกมกระชับมิตร เตรียมความพร้อมก่อน แต่ก็ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ไกเซอร์สลาเทิน ที่สกอร์ 1-1 อีกสองรายการต้องเลื่อนออกไป น่าจะมีปัญาหาเรื่องนักเตะยังไม่พร้อม และที่ผ่านมา ลงเล่นไปแล้วสองเกม มีแพ้ และชนะในเกมล่าสุด แต่แนวรุกก็ยิงประตูได้ต่อเนื่อง หลังๆยิงประตูได้ต่อเนื่อง แต่ก็ยังชนะใครยากอยู่ ก่อนเกมนี้พักมาแค่สองวันจากเกมที่ชนะมา นักเตะกำลังใจดี แต่ว่าพักน้อย โอกาสชนะคงไม่ง่าย

เอซี มิลาน [ITA D1-5] ผลงานดีต่อเนื่อง ชนะรวด4เกม และยิงได้สองประตูเป็นอย่างต่ำ และ4เกมหลังเป็นรายการ กัลโช่ เซเรีย อาทั้งหมด ก่อนเกมนี้พักมาเต็มที่ ไม่ได้เล่นเกมกระชับมิตรที่ใหน แต่รายการนี้ไม่ค่อยดี มีชนะมาได้แค่สองเกม จาก7เกมหลัง เกมนี้เล่นสนามกลาง ไม่ได้เสียเปรียบอะไร 


บาเยิร์น มิวนิค เคยเจอกับเอซี มิลานมาต่อเนื่อง 7เกม ตั้งแต่ปี 2007โน่นเลย และก็เป็นได้ชนะอยู่สามเกม ที่ได้เล่นเป็นทีมหย้าทั้งหมด เกมนี้เล่นสนามกลาง คงจะเอาชนะได้ยากอยู่  และที่เจอกันในเกมล่าสุดก็เป็นรายการนี้ แพ้มิลาน แบบสู้ไม่ได้เลย ที่สกอร์0-4 ก่อนหน้านั้นก็ต้องดวลจุดโทษ และก็แพ้อีกเกม ที่เป็นรายการนี้เหมือนกัน มองเห็นว่า มิลานทำผลงาน ของรายการนี้ได้ดีกว่าชัดเจน เกมนี้โอกาสชนะมี แต่ว่าโอกาสออกเสมอมีมากกว่า
#ผลบอลสด #บ้านผลบอล 
อัตราต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 0.75
ทีเด็ด ฟันธง :  เอซี มิลาน
ผลบอลสกอร์ที่คาด :  1-1 

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 23 ก.ค. 2562 13:45:16 น. อ่าน 131 ตอบ 0

facebook