โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ -- เรอัล มาดริด VS อาร์เซน่อล 7/24/2019 06:00 วันพุธ

วิเคราะห์ วิจารณ์เกม :
เรอัล มาดริด [SPA D1-3] ผลงานก่อนปิดลีกไม่ค่อยดี ปีนี้เสริมทัพไม่มาก แต่ก็ได้เซนาดีน ซีดาน กลับมาคุมทัพเหมือนเดิมหลังจากที่ซีดาน พาทีมความแชมป์ยุโรปสามสมัย ได้ว่างงานอยู่ช่วงหนึ่ง กับเกมแรกของรายการก็แพ้บาเยิร์น มิวนิค ที่สกอร์3-1 มองเห็นว่าระบบยังไม่ลงตัวกับกุนซือใหม่ แต่หน้าเดิม และยังได้ เอแดน อาร์ซา มาเป็นกองหน้าแทน คริสเตียโน่โรนัลโด้ ที่ย้ายออกไป เชื่อว่าน่าจะทำผลงานได้ดีกว่าในอังกฤษ เพราะเกมไม่หนักและเร็วเหมือนพรีเมียร์ลีก แต่เกมแรกก็ช่วยทีมได้ไม่มาก

อาร์เซน่อล [ENG PR-5] ผลงานที่ผานมา ดีกว่าชัดเจน ทุกรายการใน5เกมหลัง มีแพ้ให้กับเชลซีเกมเดียว ที่เป็นรายการ ยูโรป้าลีก และในรายการนี้ ชนะมาสองเกมต่อเนื่อง กับขุมกำลังลงตัวมากๆ เกมแรกยิงได้ทั้งครึ่งแรก และครึ่งหลัง กับเกมที่สองยิงได้ในครึ่งหลังอย่างเดียว มองเห็นขุมกำลังดาวรุ่งช่วยทำสกอร์ได้ต่อเนื่อง สองเกมผ่านไปความมั่นใจมีสูงต่อเนื่อง เกมนี้น่าจะทำได้ดี

เรอัล มาดริด คงจะเบียดเอาชนะอาร์เซน่อลได้ยากอยู่ เกมแรกประเดิมแพ้เยอะไปหน่อย กำลังใจไม่ได้ เกมนี้น่าจะปรับทัพใหม่ แต่ฝั่งอาร์เซนอล ยิ่งเล่น ยิ่งมั่นใจ เกมนี้อย่างน้อยไม่น่าจะถึงกับแพ้ เพราะแนวรุกยิงให้ทีมได้ต่อเนื่อง ฝั่งเรอัล มาดริด ยังไม่มีแต้มแต่แนวรับยังพลาดเยอะไปหน่อย มีโอกาสพลาดเสียประตูได้อีก เล่นในบ้านกลางแบบนี้ มองแล้วอาร์เซนอล น่าจะมีลุ้นแบ่งแต้มได้อยู่  
#ผลบอลสด #บ้านผลบอล 
อัตราต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 0.5
ทีเด็ด ฟันธง :  อาร์เซนอล 
ผลบอลสกอร์ที่คาด : 1-1  

โพสต์โดย : thscore.mobi thscore.mobi เมื่อ 23 ก.ค. 2562 13:44:13 น. อ่าน 133 ตอบ 0

facebook